Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes ủng hộ CĐV chỉ trích MU

Chủ Nhật 08/05/2022 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes thừa nhận người hâm mộ Manchester United có quyền chỉ trích các cầu thủ MU sau thất bại 0-4 trước Brighton.

Bruno Fernandes nói về trận thua Brighton


Đội bóng của Ralf Rangnick đã gây thất vọng trong chuyến làm khách trên sân của Brighton ở vòng 36 Ngoại hạng Anh. MU không ghi được bàn thắng, trong khi đó để đối thủ có tới 4 pha lập công. Trận thua 0-4 khiến cơ hội giành vé dự Champions League của họ tan thành mây khói. 
Bruno Fernandes thất vọng sau trận thua Brighton

Bruno Fernandes thất vọng sau trận thua Brighton


Moises Caicedo đưa Brighton dẫn trước ở hiệp một trước khi Marc Cucurella Pascal Gross và Leandro Trossard ghi bàn cho đội chủ nhà. NHM MU trên các khán đài đã tỏ ra thất vọng, họ đã hô vang những khẩu hiệu phản đối các cầu thủ và phản đối BLĐ đội bóng.

CĐV MU hô vang những cầu thủ không xứng đáng mặc lên chiếc áo của đội chủ sân Old Trafford, và thông điệp này nhận được sự đồng tình từ tiền vệ Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bồ cho biết: “Tôi biết rằng có cả mình trong đó, tôi cũng phải nhận một phần trách nhiệm về mình”.

“Những gì chúng tôi đã làm hôm nay rõ ràng không xứng đáng với chiếc áo của CLB. Họ chơi tốt hơn chúng tôi. Họ luôn có những giải pháp thích hợp. Họ tận dụng cơ hội tốt hơn và họ xứng đáng nhận được kết quả đó. Tinh thần, lối chơi, mọi thứ chúng tôi đều thua họ”.

“Có rất nhiều điều để nói sau trận đấu này. Thực sự chúng tôi đã không chứng tỏ được khả năng của mình. Đó là điều mà chúng tôi phải xem xét, đội bóng phải làm tốt hơn nữa."

Ở trận đấu với Brighton, Bruno Fernandes có một tình huống dứt điểm khá tốt nhưng thủ môn đối phương đã kịp thời cản phá. Man đỏ dứt điểm 15 lần, 5 trúng đích nhưng không thể mang về nổi một bàn thắng.

MU lập hoàng loạt kỳ lục tệ hại sau thảm bại trước BrightonMU lập hoàng loạt kỳ lục tệ hại sau thảm bại trước Brighton
Trận đấu Brighton vs MU ở vòng 36 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với kết quả khó tin, đội chủ nhà đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số 4-0.
Phản ứng khó hiểu của Cristiano Ronaldo khi MU bị dẫn trước 0-3Phản ứng khó hiểu của Cristiano Ronaldo khi MU bị dẫn trước 0-3
Cristiano Ronaldo đã mỉm cười khó hiểu khi Brighton có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, trong thời gian còn lại Quỷ đỏ còn nhận thêm 1 bàn thua để khép lại trận...
Đây! Động thái đầu tiên của các ông chủ mới ở ChelseaĐây! Động thái đầu tiên của các ông chủ mới ở Chelsea
Tỷ phú Todd Boehly và các đồng sự của ông là Clearlake Capital, Mark Walter và Hansjoerg Wyss đã hoàn tất thủ tục mua lại Chelsea từ Roman Abramovich.
Điểm tin bóng đá tối 7/5: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ sao VillarrealĐiểm tin bóng đá tối 7/5: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ sao Villarreal
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 7/5/2022.
“Liverpool hòa Tottenham 2-2, MU thắng Brighton 2-1”“Liverpool hòa Tottenham 2-2, MU thắng Brighton 2-1”
Dimitar Berbatov nhận định vòng 36 Ngoại hạng Anh 2021/22. Anh cho rằng đội bóng cũ MU sẽ giành 3 điểm trước Brighton còn Liverpool mất điểm trước Spurs.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X