Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes nói một câu khiến NHM MU mở cờ trong bụng

Chủ Nhật 23/08/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo MU, song cầu thủ người Bồ tuyên bố anh còn có thể hay hơn nữa ở mùa giải tới.

Bruno Fernandes còn có thể tốt hơn nữa


Vào tháng 1 năm nay, MU bỏ ra 80 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Ngôi sao sinh năm 1994 đã nhanh chóng cho thấy khả năng của mình. Theo đó, Fernandes trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.
Tiền vệ Bruno Fernandes tuyên bố còn tốt hơn ở mùa giải tới hình ảnh

Bruno Fernandes tuyên bố còn có thể tốt hơn nữa


Kể từ khi cập bến MU, cầu thủ 26 tuổi ra sân trong 22 trận, ghi 12 bàn thắng và cung cấp 8 đường kiến tạo thành bàn. Những đóng góp của anh giúp MU vào Top 3 Ngoại hạng Anh và lọt vào bán kết Europa League.

Fernandes vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo MU, song cầu thủ người Bồ tuyên bố anh còn có thể hay hơn nữa ở mùa giải tới. Fernandes chia sẻ: "Tôi luôn duy trì quyết tâm cao nhất mỗi lần ra sân thi đấu, đó là bản năng của tôi".

"Tất nhiên, tôi hài lòng với những gì đã thể hiện từ khi tới MU, nhưng tôi biết rằng mình còn có thể làm tốt hơn nữa. Ngoài ghi bàn, kiến tạo, tôi cần phải tham gia nhiều hơn nữa vào lối chơi trung của toàn đội, thậm chí hỗ trợ phòng ngự".

"Với chất lượng đội hình mà MU đang có, chúng tôi hoàn toàn có thể nghĩ đến một mùa giải thành công hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng giành những danh hiệu ở mùa giải 2020/21. Với cá nhân tôi, tôi tin rằng tôi có thể cải thiện những thông số của mình dựa trên chất lượng hàng công hiện tại."

Bruno Fernandes de Souza: Sát thủ man rợ hóa thủ môn được săn đón
Tòa tuyên phạt Bruno Fernandes de Souza 22 năm 3 tháng tù giam. Bồi thẩm đoàn khẳng định bị cáo là ‘một kẻ hung bạo, máu lạnh và quỷ quyệt’, hắn đã ‘ấp ủ một...
‘Bay’ từ bán kết, Bruno Fernandes vẫn là số 1 Europa League
Sau khi trận chung kết giữa Sevilla vs Inter Milan khép lại, UEFA đã tổng kết và trao thưởng cho Bruno Fernandes vì dẫn đầu thông số này.
MU tăng lương cho Dean Henderson ngang Bruno Fernandes
MU đang lên kế hoạch tăng lương cho thủ môn Dean Henderson, ở bản giao kèo mới ngôi sao sinh năm 1997 sẽ nhận chế độ đãi ngộ tương đương với Bruno Fernandes.
Các ngôi sao của MU lên tiếng về mâu thuẫn giữa Lindelof và Fernandes?
Andreas Pereira và Diogo Dalot đã lên tiếng sau khi Victor Lindelof và Bruno Fernandes có những tranh cãi sau trận thua 1-2 trước Sevilla ở bán kết Europa...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X