Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tức giận với HLV Solskjaer

Thứ Bảy 10/10/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được The Athletic tiết lộ, tiền vệ Bruno Fernandes không hài lòng khi bị HLV Ole Gunnar Solskjaer rút ra từ sớm trong trận thua Tottenham.

Bruno Fernandes tức giận với quyết định của HLV Solskjaer


Kể từ khi cập bến MU, tiền vệ Bruno Fernandes là một trong những nhân tố quan trọng của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ở trận đấu gần nhất với Tottenham, cầu thủ sinh năm 1994 mở tỷ số trên chấm 11m ngay từ phút thứ 2.
 
Tiền vệ Bruno Fernandes tức giận với HLV Solskjaer hình ảnh

Bruno Fernandes mở tỷ số cho MU trên chấm 11m


Tuy nhiên, sau đó MU để đối thủ vượt lên dẫn trước 2-1. Phút 29, MU chỉ còn chơi với 10 người khi Anthony Martial phải nhận thẻ đỏ. Từ phút 31 đến phút 37, đội khách ghi thêm 2 bàn để dẫn trước 4-1 chỉ sau 45 phút.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Solskjaer đã tạo ra 2 sự thay đổi. Nemanja Matic nhường chỗ cho Scott McTominay, trong khi đó Bruno Fernandes rời sân nhường vị trí cho Fred. Những sự thay đổi này dường như không khiến cầu thủ người Bồ hài lòng.

Theo thông tin được The Athletic tiết lộ, tiền vệ Bruno Fernandes không hài lòng khi bị HLV Ole Gunnar Solskjaer rút ra từ sớm trong trận thua Tottenham. Theo đó, anh vẫn muốn được thi đấu, anh không phục khi bị rút ra nghỉ.

Những quyết định của HLV Solskjaer cũng không cho thấy hiệu quả khi MU để Tottenham ghi thêm 2 bàn, và nhận thất bại chung cuộc 1-6. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ ở Ngoại hạng Anh trên sân nhà, trước đó là trận thua 1-3 trước Crystal Palace.

Theo lý giải của HLV Solskjaer, ông thay Fernandes bằng Fred là vì lý do chiến thuật. Theo đó ông muốn tăng cường chất thép cho tuyến giữa. Nhà cầm quân người Na Uy cũng cho rằng MU rất khó lật ngược thế cờ, bởi vậy ông không muốn bào mòn thể lực của cầu thủ 26 tuổi.

MU từng từ chối chiêu mộ Haaland vì lý do không tưởng
Trước khi gia nhập Dortmund, Haaland có thời điểm tưởng chừng như sẽ chọn MU là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
Để tuột mất Thomas Partey vào tay Arsenal, MU bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cảm thấy bất ngờ khi MU để tiền vệ Thomas Partey cập bến sân Emirates vào ngày cuối phiên chợ Hè năm nay.
Suarez: Năm nào Barca cũng muốn ‘sút’ tôi ra đường
Mùa hè năm nay, Luis Suarez đã chính thức rời Barca để gia nhập Atletico, nhưng đội chủ sân Camp Nou thậm chí đã muốn làm điều đó từ lâu.
Pep Guardiola được khuyên mua ngôi sao của Everton
Cựu cầu thủ Shaun Goater khuyên HLV Pep Guardiola nên chiêu mộ tiền đạo Calvert-Lewin - người đang chơi rất hay trong màu áo Everton

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X