Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tự ví mình với… “bom xịt” của MU

Thứ Năm 09/04/2020 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh chia sẻ về mối quan hệ với HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng so sánh bản thân với tiền bối Juan Sebastian Veron, một trong những bản hợp đồng thất bại lớn nhất ở Old Trafford dưới thời Sir Alex Ferguson.

Bom tấn hay… bom xịt của MU?

Bruno Fernandes gia nhập Manchester United từ Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng tháng Một vừa qua, với mức phí 55 triệu Euro và ngay lập tức chứng minh được giá trị của mình.

Trải qua 7 trận đấu trong màu áo Quỷ Đỏ, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi được 3 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo, liên tục góp công lớn vào những chiến thắng và chuỗi mạch bất bại của đội bóng.

Bruno Fernandes tự ví mình với… bom xịt của MU hình ảnh
Bruno Fernandes

Tuy nhiên trong một buổi phỏng vấn gần đây với kênh MUTV, Bruno Fernandes lại tự ví mình với tiền bối Juan Sebastian Veron, một trong những bản hợp đồng thất bại lớn nhất ở Old Trafford dưới thời Sir Alex Ferguson.

Ngôi sao sinh năm 1994 chia sẻ vui vẻ và hài hước: “Chúng ta đã tìm được Juan Sebastian Veron mới ở đây rồi. Tuy nhiên, mái tóc cần phải được giữ lại.” – Chút tinh nghịch cà khịa quả đầu trọc lốc đã trở thành thương hiệu nhận diện của đàn anh người Argentina.

Mùa hè năm 2001, MU đã phá kỷ lục chuyển nhượng CLB để chiêu mộ Juan Sebastian Veron từ Lazio, biến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất nước Anh thời bấy giờ. Tuy nhiên trải qua hai mùa giải ở Old Trafford, “thầy phù thủy” không thể hiện được bản thân và nhanh chóng ra đi, đầu quân cho Chelsea và tiếp tục… thất bại.

Juan Sebastian Veron
Juan Sebastian Veron

Mối quan hệ với thầy Solskjaer

“Đối với tôi, điều quan trọng nhất là sự tin tưởng của HLV. Tôi cần phải biết mình được sự ủng hộ từ HLV, bởi vì đôi khi khi bạn thay đổi đội bóng, đó không phải là điều ông ấy muốn.

“Không phải là tôi đến vì mong muốn của HLV, nhưng tôi cần phải cảm thấy sự tin tưởng từ ông, cảm giác như: ‘Cậu đã đến, cậu là sự lựa chọn của tôi. Tôi cần cậu, tôi muốn cậu thi đấu.’

“Chứ không phải là khi bạn đến rồi bạn hỏi, ‘Liệu em có được chơi không?’ Không. Đối với tôi, sự tin tưởng là trên hết. Và hiện tại, tôi cảm nhận được điều đó từ CLB và kể cả HLV, Ole, dù có thể việc tôi đến đây không phải là sự lựa chọn của ông.

Bruno Fernandes va Ole Gunnar Solskjaer
Bruno Fernandes và Ole Gunnar Solskjaer

“Tôi đến và tôi sẽ chứng minh rằng tôi có thể thi đấu tốt, là một sự lựa chọn cho ông ấy, bởi vì đôi khi, bạn cần phải thúc đẩy bản thân để nhận được nhiều hơn.

“Tôi biết tôi cần phải cống hiến không chỉ 100%, mà là 200% khả năng, bởi vì HLV cần nhìn thấy ở tôi rằng tôi muốn thi đấu, nhiều hơn bất kỳ ai. Và khi mà bạn suy nghĩ như thế, thì người khác cũng tương tự như vậy thôi.

“Thế nên, đây là sự tin tưởng cần có để chúng tôi có thể tiếp tục phát triển bản thân, tập luyện nhiều hơn, tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh trong tập thể. Bạn đang phải thi đua với người này, người kia. Bạn cần phải cống hiến nhiều hơn anh ta, và anh ta cũng nghĩ theo cách giống bạn, và cứ như thế, cả hai sẽ đều tốt lên.

“Không quan trọng là ai ra sân, chỉ cần bạn tập luyện tốt hơn, tôi tập luyện tốt hơn, cả đội sẽ cùng đi lên.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X