Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes từ chối nhiều lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út

Thứ Ba 18/07/2023 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bruno Fernandes từ chối nhiều lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út ở Hè 2023 để tiếp tục gắn bó với MU. 

Tuyển thủ Bồ Đào Nha nhanh chóng khẳng định mình là nhân vật quan trọng tại MU sau khi chuyển đến từ Sporting Lisbon với giá 46 triệu bảng vào tháng 1 năm 2020. Ngôi sao sinh năm 1994 là mẫu tiền vệ có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. 

Một số cầu thủ tên tuổi đã chuyển đến Ả Rập Xê Út vào mùa Hè này, bao gồm Karim Benzema, N'Golo Kante và Ruben Neves. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bruno Fernandes từ chối nhiều lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út ở Hè 2023 để tiếp tục gắn bó với MU. 

Bruno Fernandes tu choi nhieu loi de nghi tu a Rap Xe ut

Bruno Fernandes từ chối nhiều lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út

Theo đó, đã hơn 2 lần các đội bóng ở Ả Rập Xê Út tiếp cận cầu thủ người Bồ, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương siêu khủng. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của Bruno là làm việc với Erik ten Hag ở MU, anh đã nhanh chóng từ chối các đội bóng của Ả Rập Xê Út. 

Bruno Fernandes hiện đang được yêu thích để trở thành đội trưởng mới của MU sau khi Erik ten Hag quyết định tước băng đội trưởng của Harry Maguire. Mùa giải vừa qua, trong thời gian Maguire vắng mặt chính số 8 là người thường xuyên đeo băng thủ quân của Man đỏ.

Ngoài tài năng, Bruno còn cho thấy tố chất của một thủ lĩnh. Anh sẵn sàng bảo vệ các đồng đội. Nếu cựu sao Sporting được chọn làm đội trưởng của MU mùa tới cũng không có gì bất ngờ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X