Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes từ chối gia hạn với MU: Lý do không phải vì tiền

Thứ Tư 10/03/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, tiền vệ Bruno Fernandes chưa muốn tính đến chuyện gia hạn hợp đồng với MU vào thời điểm này.

Cập bến MU vào tháng 1 năm ngoái từ Sporting Lisbon, tiền vệ Bruno Fernandes đã nhanh chóng thể hiện tầm ảnh hưởng cực lớn lên lối chơi và thành tích của Quỷ đỏ.

Tiền vệ Bruno Fernandes bất ngờ từ chối gia hạn với MU hình ảnh

Bruno Fernandes từ chối gia hạn với MU


Mùa giải năm nay, Bruno Fernandes có 23 bàn và 18 kiến tạo trên mọi mặt trận, trong đó có 16 pha lập công và 15 đường chuyền thành bàn ở Ngoại hạng Anh. Đã có những thông tin cho rằng Real Madrid và Barca đang bắt đầu để mắt tới cầu thủ 26 tuổi.

Tất nhiên, MU không đời nào để mất ngôi sao số 1 đội bóng nên họ đã sớm lên kế hoạch "trói chân" anh bằng một bản hợp đồng mới. Bruno Fernandes hiện nhận lương 100.000 bảng/tuần ở MU và mức thu nhập mới sẽ tăng lên 200.000 bảng/tuần. Ngoài ra cầu thủ này sẽ còn được nhận thêm nhiều khoản tiền thưởng khác dựa vào những đóng góp cho MU và thành tích chung của đội.

Tuy nhiên, theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, Fernandes chưa đồng ý với đề xuất của MU. Theo đó, cựu cầu thủ Sporting Lisbon sẽ chỉ cam kết tương lai lâu dài với Quỷ đỏ nếu cảm thấy đội chủ sân Old Trafford có kế hoạch đủ mạnh, tiến gần hơn đến việc đoạt các danh hiệu cao quý ngay mùa tới.

Ngoài việc chưa thể thuyết phục được Bruno Fernandes ký hợp đồng mới, MU còn nhận tin không vui từ tiền đạo Edinson Cavani. Cựu sao PSG được báo chí Argentina đồn đoán muốn gia nhập Boca Juniors ngay khi mùa giải này kết thúc vì muốn gần gũi gia đình mình.

Mới đây, ông Luis Cavani Senior, bố đẻ của Edinson Cavani đích thân tiết lộ: “Con trai tôi không cảm thấy thoải mái khi ở Anh và muốn gần gia đình một lần nữa".
Pep Guardiola khẳng định MU vẫn có thể bắt kịp Man CityPep Guardiola khẳng định MU vẫn có thể bắt kịp Man City
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man United vẫn có thể đuổi kịp Man City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.
Lập cú đúp trước Sevilla, Erling Haaland vẫn bị NHM chỉ trích dữ dộiLập cú đúp trước Sevilla, Erling Haaland vẫn bị NHM chỉ trích dữ dội
Trên mạng xã hội, không ít NHM đã chỉ trích tiền đạo Erling Haaland, người lập cú đúp giúp Dortmund có trận hòa 2-2 trước Sevilla ở lượt về vòng 1/8 Champions...
Lopetegui: “Sevilla đã không nhận được những gì xứng đáng”Lopetegui: “Sevilla đã không nhận được những gì xứng đáng”
Theo nhà cầm quân người TBN, Sevilla đã rất nỗ lực và việc bị Dortmund loại khỏi Champions League là kết quả bất công với họ.
NÓNG: Bố đẻ Cavani khẳng định con trai sẽ chia tay MUNÓNG: Bố đẻ Cavani khẳng định con trai sẽ chia tay MU
Đích thân Luis Cavani, bố đẻ của tiền đạo Edinson Cavani, lên tiếng xác nhận tình trạng không hạnh phúc của chân sút người Uruguay ở Man Utd.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X