Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes từ chối gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Tư 09/06/2021 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã đề nghị tiền vệ Bruno Fernandes ký hợp đồng mới, song ngôi sao người Bồ đã từ chối đặt bút ký vào bản giao kèo mới.

MU muốn giữ chân Bruno Fernandes


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Bruno Fernandes chơi bùng nổ trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1994 có 28 bàn thắng và cung cấp 17 kiến tạo trên mọi mặt trận. Anh đã vượt qua thành tích của Frank Lampard ở mùa giải 2009/10 để trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải ở Ngoại hạng Anh.
 
Bruno Fernandes

Bruno Fernandes chơi tốt trong màu áo MU


Cựu cầu thủ Sporting Lisbon được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của MU, anh làm tốt cả nhiệm vụ ghi bàn và kiến tạo. MU bỏ ra 80 triệu euro để có Fernandes, và cầu thủ 26 tuổi đang cho thấy giá trị của mình. 

Hợp đồng bong da giữa Bruno Fernandes và MU vẫn còn thời hạn đến Hè 2025, nhưng Quỷ đỏ đã lên kế hoạch hạn hợp đồng mới với ngôi sao người Bồ. Ở bản giao kèo mới, MU sẽ tăng lương của Bruno Fernandes lên gấp đôi, từ mức 100.000 bảng/tuần ở thời điểm hiện tại lên mức 200.000 bảng/tuần. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ 26 tuổi. 

Hồi đầu tháng 6, người đại diện của Bruno Fernandes được cho là đã đến Anh để đàm phán với MU về một bản giao kèo mới. Tuy nhiên, đến thồi điểm hiện tại một bản giao kèo mới vẫn chưa được công bố. 


Bruno Fernandes từ chối ký hợp đồng với MU


Hiện Bruno Fernandes đang tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng chung kết Euro 2020. Mới nhất, theo tiết lộ từ cây bút Duncan Castles, dù MU đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes, nhưng tiền vệ này vẫn chưa đồng ý. Ông nói: 
 
Bruno Fernandes chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với MUo

Bruno Fernandes chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với MU


"Theo những thông tin mà tôi được biết thì MU đang cố gắng gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes. Họ đã đề nghị cậu ấy ký hợp đồng mới từ tháng 5. Tôi đã nhận được thông tin từ những người thân cận với Fernandes, rằng họ không muốn tham gia vào những cuộc đám phán đó”. 

“Hợp đồng giữa 2 bên vẫn còn 4 năm, và Fernandes chưa vội vàng trong việc gia hạn. Cậu ấy đang quan sát xem MU sẽ làm gì trên thị trường chuyển nhượng. Nếu MU tiếp tục cho thấy tham vọng lớn, Bruno Fernandes sẽ nghĩ đến việc ký hợp đồng mới”.

“Cậu ấy là một người khát khao chiến thắng, khát khao giành những danh hiệu. Cậu ấy muốn chơi bóng trong một tập thể tốt. Cậu ấy muốn được cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League”.

“Fernandes cũng muốn MU giữ chân Paul Pogba. Cậu ấy đánh giá Pogba là một tài năng lớn. Bây giờ Fernandes đang tập trung hoàn toàn vào những trận đấu của ĐTQG. Cậu ấy không muốn tương lai ảnh hưởng đến phong độ của mình”.
Bruno Fernandes vẫn còn cơ hội giật giải cầu thủ xuất sắc nhấtBruno Fernandes vẫn còn cơ hội giật giải cầu thủ xuất sắc nhất
Đã có tổng cộng 3 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm Premier League được trao, nhưng cơ hội vẫn chưa khép lại với Bruno Fernandes.
Vượt Bruno Fernandes và Harry Kane, De Bruyne giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của PFAVượt Bruno Fernandes và Harry Kane, De Bruyne giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA
Tiền vệ De Bruyne của Man City đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Bruno Fernandes và Harry Kane để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League do...
Amad Diallo lập siêu phẩm sút phạt nhờ Bruno Fernandes?Amad Diallo lập siêu phẩm sút phạt nhờ Bruno Fernandes?
Trên trang Instagram cá nhân, đích thân tiền vệ Amad Diallo xác nhận anh đã được đàn anh Bruno Fernandes kèm cặp thêm về khả năng sút phạt trực tiếp.
Fernandes đã được Ronaldo truyền cảm hứng như thế nào?Fernandes đã được Ronaldo truyền cảm hứng như thế nào?
Bruno Fernandes thừa nhận đã lấy cảm hứng từ tất cả những gì xung quanh Cristiano Ronaldo và muốn tiếp bước huyền thoại của sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X