Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mở cờ trong bụng với phát biểu mới nhất của Bruno Fernandes

Thứ Hai 10/06/2019 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã trao thêm hy vọng cho Man United khi thừa nhận rằng anh sẽ nói chuyện với Sporting nếu như nhận được một lời đề nghị không thể từ chối.
Bruno Fernandes là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của Sporting Lisbon mùa vừa qua. Anh ghi được tới 29 bàn và đóng góp 17 kiến tạo để giúp Sporting giành danh hiệu Cúp quốc gia Bồ Đào Nha.

Man United đã liên hệ với Fernandes và được cho là sẵn sàng chi 70 triệu euro để có chữ ký của tiền vệ này.
Và chia sẻ sau khi cùng Bồ Đào Nha đăng quang ở Nations League, Fernandes khẳng định anh không vội rời Sporting nhưng cũng cởi mở với những lời đề nghị từ các CLB khác.

MU mở cờ trong bụng với phát biểu mới nhất của Bruno Fernandes hình ảnh

MU mở cờ trong bụng với phát biểu mới nhất của Bruno Fernandes


“Tôi không biết gì cả. Tôi sẽ dành ra vài ngày tới để tìm hiểu sự thật”, Fernandes phát biểu trên tờ Sport Mediaset. “Chúng ta đều biết báo giới đôi khi cũng phải tạo ra những show diễn của họ để khuấy động thị trường chuyển nhượng và kiếm tiền.

Tôi rất bình tĩnh. Bây giờ tôi đang ở một CLB lớn. Tôi không cần phải đổi đội bóng và cũng không cố gắng để ra đi. Nếu có cơ hội đến một đội bóng mà tôi không thể từ chối, tôi sẽ nói chuyện với Sporting”.


Khi được hỏi về khả năng chuyển đến Inter, Fernandes trả lời: “Tôi đã từng có một quãng thời gian đẹp ở Italy. Tôi vẫn theo dõi Serie A, cả Inter lẫn những đội bóng khác. Tôi có theo dõi tất cả đội bóng ở Italy.

Tôi không biết nếu sự quan tâm dành cho tôi có thật hay không. Nhưng Inter là một đội bóng tuyệt vời. Họ có lịch sử hào hùng.

Họ có một HLV tuyệt vời, người từng làm nên lịch sử cùng Juventus. Ông ấy cũng làm tốt nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X