Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng Bruno Fernandes tới MU phụ thuộc vào Marcos Rojo

Thứ Ba 14/01/2020 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU phụ thuộc vào Marcos Rojo, chỉ cần giải quyết được tương lai hậu vệ người Argentina Quỷ đỏ sẽ có chữ ký của ngôi sao người Bồ.

Marcos Rojo là lý do khiến MU chưa thể có Bruno Fernandes


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh liên tục đăng tải thông tin MU sắp có chữ ký của tiền vệ Bruno Fernandes bên phía Sporting Lisbon. Ngôi sao 25 tuổi là mục tiêu số 1 của MU ở Hè 2019, nhưng hai bên đã không đạt được những thỏa thuận trong quá trình đàm phán.
 
Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU phụ thuộc vào Marcos Rojo hình ảnh

Bruno Fernandes đang là mục tiêu hàng đầu của MU


Ở thời điểm hiện tại, khi mà MU đang khủng hoảng tuyến giữa, Quỷ đỏ đã nối lại thương vụ này. MU đã cử người đến Bồ Đào Nha đàm phán. MU muốn ký hợp đồng 5 năm với Bruno Fernandes, họ sẵn sàng đáp ứng mức lương 180.000 bảng/tuần cho tiền vệ này. Về phía Sporting Lisbon, họ sẽ thu về 50 triệu bảng cộng thêm hậu vệ Marcos Rojo. 

Theo Mirror, Bruno Fernandes muốn tới MU vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nói với BLĐ Sporting Lisbon rằng anh muốn được ra đi. Trong một diễn biến mới nhất, Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU phụ thuộc vào Marcos Rojo, chỉ cần giải quyết được tương lai hậu vệ người Argentina Quỷ đỏ sẽ có chữ ký của ngôi sao người Bồ.

Sporting Lisbon ngoài việc nhận 50 triệu bảng đã yêu cầu kèm theo Marcos Rojo vào hợp đồng, MU đã đồng ý với yêu cầu này. Tuy nhiên, mức lương mà hậu vệ sinh năm 1990 đang hưởng là một vấn đề lớn. 

Rojo sẵn sàng trở lại khoác áo Sporting, nhưng anh muốn nhận 160.000 bảng/tuần, đây là khoản thù lao mà cầu thủ này đang hưởng ở Old Trafford. Tuy nhiên, đội bóng của BĐN không có khả năng đáp ứng khả năng này.

Khi mà Rojo chấp nhận ra đi nhưng không chấp nhận giảm lương, nhiều khả năng MU sẽ phải trả một phần tiền lương của Rojo, qua đó nhanh chóng có được chữ ký của Bruno Fernandes. Việc bán đứt hay cho mượn cầu thủ 29 tuổi cũng đang được hai bên tiến hành đàm phán. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X