Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tỏa sáng rồi mắc sai lầm trước Leicester

Thứ Bảy 26/12/2020 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes có 1 bàn 1 kiến tạo trước Leicester, song anh cũng bị chỉ trích vì mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên của MU.

Bruno Fernandes từ người hùng hóa tội đồ


Tiền vệ Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ thi đấu năng nổ nhất của MU trước Leicester ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ngôi sao sinh năm 1994 là người kiến tạo cho Marcus Rashford mở tỷ số ở phút 25.

Bruno Fernandes kiến tạo cho Rashford mở tỷ số


Đó là tình huống mà số 17 rướn người hết cỡ mới có thể chạm nhẹ vào bóng, nhưng cú chạm của tiền vệ người Bồ Đào Nha vô tình lại trở thành đường chọc khe tuyệt vời cho Rashford băng xuống đối mặt với thủ môn Kasper Schmeichel và ghi bàn mở tỷ số.

Với đường kiến tạo này, Fernandes đã có 17 kiến tạo cho MU ở Ngoại hạng Anh. Thành tích của tiền vệ người Bồ Đào Nha tốt hơn bất kỳ cầu thủ nào thi đấu ở giải Ngoại hạng kể từ anh gia nhập MU vào tháng 1/2020.

Tuy nhiên, chỉ 8 phút sau đó cầu thủ 26 tuổi mắc sai lầm dẫn đến bàn gỡ hòa của Leicester. Fernandes có bóng trước vòng cấm đội nhà, anh cố gắng thực hiện một cú xâu kim Ndidi để chuyền bóng cho Rashford.

Tình huống Fernandes để Madisson cướp được bóng


Nhưng ý đồ của Fernandes không thành công và James Maddison đã cướp được bóng trước khi chuyền cho Harvey Barnes thực hiện cú sút xa trái phá khiến De Gea phải bó tay.

Tới phút 79, trong một đợt tấn công trung lộ sắc bén, Cavani dùng má ngoài vẩy bóng chọc khe cho Bruno Fernandes phá bẫy việt vị thoát xuống nhận bóng rồi dứt điểm sắc sảo hạ gục thủ thành đội chủ nhà. Đây là bàn thắng thứ 18 của tiền vệ sinh năm 1994 cho MU, kể từ màn ra mắt vào tháng 2/2020.

Fernandes ghi bàn nhưng MU chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước Leicester


Chỉ tiếc rằng sau đó Vardy ghi tên mình lên bảng tỷ số, ấn định tỷ số hòa 2-2. Với kết quả này MU vẫn xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, ít hơn Leicester 1 điểm và Liverpool 4 điểm.
Marcus Rashford đi vào lịch sử MU sau bàn thắng vào lưới Leicester
Tiền đạo Marcus Rashford với bàn thắng vào lưới Leicester đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 của MU chạm mốc 50 bàn thắng ở Premier League.
De Gea lại tấu hài, MU suýt nhận bàn thua lãng xẹt
Thủ môn David de Gea mắc sai lầm ngay ở phút thứ 8 trong trận đấu giữa MU và Leicester, rất may là đội chủ nhà đã không thể tận dụng.
Marcus Rashford bỏ lỡ khó tin trước khi ghi bàn
Tiền đạo Marcus Rashford bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng ngay ở phút thứ 2 trận đấu, pha bóng này khiến huyền thoại MU, Paul Scholes tỏ ra tiếc nuối.
Điểm tin bóng đá tối 26/12: MU đại chiến Liverpool vì Cậu bé Vàng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/12/2020.
MU là đối thủ lớn nhất của Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông đánh giá cao đội hình MU và phong độ của họ ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X