Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiết lộ về thói quen mê tín ở MU

Thứ Ba 30/08/2022 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes tiết lộ rằng anh có một số thói quen mê tín để chuẩn bị cho các trận đấu của Man United.

Bruno Fernandes tiết lộ về thói quen mê tín ở MU

Bruno Fernandes đã tỏa sáng cho Man United kể từ khi chuyển đến vào mùa đông 2020. Thậm chí, ngôi sao người Bồ còn được đeo băng đội trưởng của MU trong thời gian gần đây.

bruno fernandes
Bruno Fernandes tiết lộ về thói quen mê tín ở MU

Bruno Fernandes cho rằng một số nghi thức trước các trận đấu đã giúp anh thi đấu đạt đỉnh cao. Trước mỗi trận đấu, Bruno phải làm rất nhiều việc mới có thể bước vào sân với tâm trạng thoải mái.

“Tôi luôn làm những điều tương tự. Tôi thích ăn sáng hoặc ăn trưa, phụ thuộc vào thời điểm trận đấu diễn ra. Một điều mà tôi luôn làm là nói chuyện với vợ và các con tôi trước khi chúng tôi rời khỏi khách sạn bởi vì sau khi tôi lên xe buýt, tôi không nhắn tin, không trả lời điện thoại. Tôi muốn tập trung hoàn toàn vào trận đấu. Khi bước đến Old Trafford, trận đấu là thứ quan trọng nhất.

Đó là một trong những thói quen mê tín của tôi. Một điều khác là tôi luôn bước vào sân với chân trái trước. Đó là điều tôi luôn làm và tôi tin là nó có thể giúp ích theo một cách nào đó. Không phải là giúp tôi có một màn trình diễn tốt hơn mà giúp tôi trở thành chính bản thân mình”.

Bruno Fernandes đã ra sân 130 lần cho Man United, đóng góp 51 bàn thắng. Anh là người được đeo băng đội trưởng của Man United khi Harry Maguire phải ngồi dự bị gần đây.

Thống kê cho thấy chỉ có Mohamed Salah, Harry Kane và Son Heung-min là ghi được nhiều bàn thắng ở Premier League hơn Bruno Fernandes kể từ khi cầu thủ này ra mắt vào tháng 2/2020.

Rio Ferdinand cảnh báo Antony trước ngày ra mắt MURio Ferdinand cảnh báo Antony trước ngày ra mắt MU
Cựu hậu vệ MU cho rằng Antony sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể làm quen cũng như bắt nhịp được với môi trường tại Premier League.
MU chia tay sao trẻ tiềm năngMU chia tay sao trẻ tiềm năng
Man United xác nhận sao trẻ Hannibal Mejbri sẽ thi đấu cho Birmingham City theo dạng cho mượn ở mùa giải này.
MU phải mua Antony với giá khủng là vì Lisandro MartinezMU phải mua Antony với giá khủng là vì Lisandro Martinez
Chuyên gia bóng đá Nam Mỹ - Tim Vickery mới đây đã chia sẻ với Sky Sports News về lý do khiến MU phải mất tới 85 triệu bảng để có được Antony từ Ajax.
Mục tiêu hàng đầu của MU cập bến WolvesMục tiêu hàng đầu của MU cập bến Wolves
Tiền đạo Sasa Kalajdzic của Stuttgart là một trong những mục tiêu của MU ở Hè 2022, nhưng cầu thủ này đã quyết định ký hợp đồng với CLB Wolves.
HLV Sporting Lisbon nói lời cực phũ về thương vụ RonaldoHLV Sporting Lisbon nói lời cực phũ về thương vụ Ronaldo
Cơ hội để Ronaldo tái ngộ đội bóng cũ Sporting Lisbon là rất nhỏ khi HLV Ruben Amorim khẳng định ông sẽ từ chức nếu đội bóng mua tiền đạo này.
Antony nhận lương bao nhiêu ở MU?Antony nhận lương bao nhiêu ở MU?
Với việc ký hợp đồng với Antony từ Ajax với giá 100 triệu euro, MU cũng phải đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ người Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X