Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiết lộ sốc sau trận thua Bournemouth

Chủ Nhật 10/12/2023 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes thừa nhận các cầu thủ Man United chủ quan cho rằng trận đấu với Bournemouth sẽ trôi qua dễ dàng.

Bruno Fernandes tiết lộ sốc sau trận thua Bournemouth

Đối đầu với đội bóng đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng là Bournemouth, Man United được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng một cách đơn giản. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” thể hiện vô cùng thất vọng và để thua 0-3 ngay tại sân nhà Old Trafford.

Bruno Fernandes tiết lộ sốc sau trận thua Bournemouth 1
Bruno Fernandes tiết lộ sốc sau trận thua Bournemouth

Các cầu thủ Man United đã bị cổ động viên la ó sau trận đấu. Và Bruno Fernandes thừa nhận rằng có sự chủ quan nhen nhóm trong đội hình ở trận đấu với Bournemouth.

“Chúng tôi thiếu nhiều thứ ở trận đấu hôm nay và đó là lý do mà chúng tôi không thể có được kết quả tốt. Tất cả mọi thứ đều dưới mức kỳ vọng. Khi đối đầu với một đội bóng pressing quyết liệt như Bournemouth, nếu chủ quan thì chúng tôi sẽ phải đón nhận kết quả như thế này.

Chúng tôi đã có một trận đấu không tốt ở tất cả mọi khía cạnh. Từ sáng tạo, di chuyển và dồn người vào trong vòng cấm. Hầu hết những tình huống thì chúng tôi chỉ có 1 hay 2 cầu thủ trong vòng cấm. Ở trận đấu trước, chúng tôi có nhiều người trong vòng cấm hơn để ghi bàn.

Chúng tôi đang thi đấu thiếu ổn định mà đó lại là một yếu tố quan trọng trong bóng đá. Điều quan trọng là chúng tôi phải ổn định trong mọi trận đấu nhưng chúng tôi đã không làm được”.

Bruno Fernandes cũng có một trận đấu không quá xuất sắc và phải nhận thẻ vàng cuối trận. Cầu thủ người Bồ sẽ phải nhận án treo giò vì nhận đủ 5 thẻ vàng và vắng mặt trước Liverpool ở vòng đấu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X