Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghe Bruno Fernandes giải thích pha ngã vờ đòi penalty

Thứ Bảy 20/06/2020 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào những phút cuối trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha đem tới tin vui cho Quỷ đỏ sau bàn thắng gỡ hoà, đó là anh lại khiến trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Chỉ sau khi VAR xuất hiện, quyết định chính xác không cho MU hưởng penalty mới được đưa ra.
Chia sẻ sau trận đấu này, Bruno Fernandes cho biết: “Tôi đã chạm vào bóng và sau khi sút, tôi thấy chân của Eric Dier. Tôi không biết cậu ta có đặt chân vào đó hay không, nhưng điều đó không thành vấn đề nữa.

VAR có mặt để đưa ra quyết định chính xác. Nếu trọng tài nghĩ đó không phải một quả penalty thì chúng ta cần phải chấp nhận, thế thôi.

Tình huống VAR xác định Bruno Fernandes không bị phạm lỗi


Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu tốt, đây là một trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi khởi đầu tốt với kế hoạch của mình, nhưng Tottenham đã có bàn thắng từ một pha phản công. Dù sao, MU cũng có màn trình diễn ổn định suốt trận.

Chúng tôi đã ghi bàn và tạo ra rất nhiều cơ hội. Tỷ số là không đủ vì chúng tôi muốn giành chiến thắng mọi trận đấu. Chúng tôi không vui vẻ gì, nhưng dù sao kết quả này cũng rất tốt.

Man United cần phải hướng đến vị trí tham dự Champions League. Chúng tôi cần cố gắng bắt kịp những đội xếp trên. Không may là chúng tôi chỉ giành được 1 điểm, nhưng họ cũng phải giành chiến thắng nữa. Hãy chờ xem.

Tôi không ngại áp lực khi sút phạt đền, có lẽ việc không có khán giả khiến mọi chuyện tốt đẹp hơn. Nhưng điều quan trọng là tôi đã ghi bàn. Ở lần tới, có lẽ quyền sút phạt sẽ thuộc về người khác. Chúng tôi có nhiều chân sút phạt đền xuất sắc. Tôi đặt niềm tin vào Rashy như mọi đồng đội tin tưởng ở tôi.”
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X