Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU tiết lộ nguồn cảm hứng mà huyền thoại Barca mang lại

Thứ Hai 04/05/2020 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Bruno Fernandes cho biết Andres Iniesta là nguồn cảm hứng để mình cải thiện lối chơi.

Mũi công người Bồ Đào Nha khao khao khát có được sự linh hoạt giống như cựu tiền vệ của Barcelona.

Fernandes muốn học Iniesta

Andres Iniesta đã nhiều năm là trụ cột quan trọng của Barcelona. Anh cùng những tiền vệ đẳng cấp khác phía sau là bàn đạp giúp cho Lionel Messi thực sự tỏa sáng.

Bruno Fernandes tiết lộ nguồn cảm hứng mà Iniesta mang lại hình ảnh
Fernandes chơi rất hay sau khi đến MU

Bruno Fernandes tiết lộ là một người hâm mộ của Iniesta. Bản hợp đồng 55 triệu euro của MU trong tháng 1 đặt mục tiêu tái hiện sự linh hoạt của người đàn ông 35 tuổi này.

Fernandes nói với trang web chính thức của “Quỷ đỏ”: “Một người tôi thích xem và theo dõi là Iniesta. Đó là người có sự pha trộn giữa số 8 và số 10. Đó là con đường tôi có thể làm tốt hơn, từ số 8 đến số 10.”

“Iniesta là người luôn thích có bóng, chấp nhận rủi ro và tôi nghĩ đó là một trong những người giỏi nhất thế giới. Đối với tôi, thật khó hiểu khi Iniesta kết thúc sự nghiệp của mình mà không có Quả bóng Vàng sau những gì anh ấy đã làm được.”

Andres Iniesta
Anh tiết lộ sự hâm mộ với Iniesta

Fernandes khởi đầu tuyệt vời ở MU sau khi đến từ Sporting. 9 lần ra sân đã qua cho đội chủ sân Old Trafford, anh có 3 bàn cộng 4 kiến tạo. Cùng với Iniesta, Fernandes chọn Ronaldinho rồi Cristiano Ronaldo là thần tượng bóng đá của mình:

“Tôi thích xem rất nhiều cầu thủ. Ví dụ là vài năm đầu tiên, đó là cầu thủ mà tôi nghĩ ai cũng thích là Ronaldinho. Đối với tôi, đó là cầu thủ có khả năng khiến bạn ngồi lại hàng giờ, nhiều giờ trước TV để theo dõi.”

“Đó là người có năng lượng và vui tươi. Anh ấy hạnh phúc trong mọi việc mình đã làm. Hãy tận hưởng những cầu thủ như vậy. Sau này, tôi chú ý đến Cristiano Ronaldo. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, đó là người giỏi nhất mà bạn có thể theo dõi.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X