Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiết lộ mục tiêu ở MU?

Chủ Nhật 15/11/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes tiết lộ rằng anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng nhưng đã từ chối tất cả để cập bến MU.

Bruno Fernandes nói về mục tiêu ở MU


Vào tháng 1 năm nay, MU chi 80 triệu euro mua tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Cầu thủ người Bồ đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành ngôi sao không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Solskjaer.
Tiền vệ Bruno Fernandes tiết lộ mục tiêu ở MU hình ảnh

Bruno Fernandes nói về mục tiêu ở MU


Phong độ ấn tượng của anh cuối mùa trước giúp MU vào Top 3 Ngoại hạng Anh, và có vé dự Champions League mùa giải 2020/21. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Bruno Fernandes tiếp tục chơi bùng nổ. Anh vừa lập cú đúp giúp MU đánh bại Everton 3-1.

Trong một chia sẻ mới đây, Bruno Fernandes tiết lộ rằng anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng nhưng đã từ chối tất cả để cập bến MU. Ngôi sao 26 tuổi nói:

"Đúng là tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị, sau khi cân nhắc tôi đã lựa chọn MU. Đó là một CLB có truyền thống, họ có đông đảo NHM trên khắp thế giới. Tham vọng của MU là một trong những lý do khiến tôi bị thu hút. Tôi đến đây để giành được những danh hiệu".

"Nhiều người nói rằng đáng lẽ ra tôi phải chọn những CLB tốt hơn, có khả năng giành danh hiệu ngay lập tức. Nhưng tôi không quan tâm, tôi không hối hận khi tới Old Trafford. Tôi đang chơi cho một trong những CLB hàng đầu thế giới".

"Chúng tôi vẫn đang trong thời gian hoàn thiện lối chơi, chúng tôi cải thiện từng ngày. Tôi tin rằng việc giành danh hiệu với MU chỉ là chuyện sớm muộn. Chúng tôi sẽ đoàn kết để mang về cho phòng truyền thống của CLB thêm những danh hiệu".

Bruno Fernandes muốn cạnh tranh vị trí với Wan-Bissaka và Harry Maguire
Tiền vệ Bruno Fernandes tiết lộ rằng trước khi trở thành một tiền vệ tấn công nổi bật, anh từng thi đấu ở vị trí trung vệ và hậu vệ phải.
“Để mơ về danh hiệu, MU cần 4 cầu thủ như Fernandes!”
Theo Louis Saha, Manchester United cần 4 cầu thủ như Bruno Fernandes để tăng cường tinh thần chiến thắng trong tập thể.
Neville so sánh Bruno Fernandes với 2 huyền thoại Rooney và Cantona
Gary Neville đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes sau khi cầu thủ này tỏa sáng giúp Man United giành chiến thắng quan trọng trước Everton.
Điểm tin bóng đá sáng 8/11: Bruno Fernandes sắp được MU thưởng lớn
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/11.
Bruno Fernandes là cầu thủ đầu tiên làm được điều này ở Premier League?
Với cú đúp vào lưới Everton giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-1, tiền vệ Bruno Fernandes đã thiết lập một kỷ lục khó tin ở Premier League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X