Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiết lộ lý do nhường quyền đá 11m cho Rashford

Thứ Hai 27/11/2023 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-0 của MU trước Everton tại sân Goodison Park, đội trưởng Bruno Fernandes đã giải thích quyết định nhường quyền đá 11m cho Marcus Rashford. 

MU đã đánh bại Everton 3-0 tại Goodison Park ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, Alejandro Garnacho mở tỉ số bằng một bàn thắng tuyệt đẹp. Anh tung người móc bóng sau quả tạt của Diogo Dalot. Sau đó Ashley Young đã phạm lỗi với Martial trong vòng cấm, trọng tài ban đầu rút thẻ vàng cho tiền đạo của đội khách. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR ông đã thay đổi quyết định, cho MU được hưởng phạt đền.

Bruno Fernandes tiet lo ly do nhuong quyen da 11m cho Rashford

Bruno Fernandes tiết lộ lý do nhường quyền đá 11m cho Rashford

Đội trưởng của MU, Bruno Fernandes như thường lệ ôm lấy trái bóng, nhưng anh quyết định trao lại quyền đá phạt cho Marcus Rashford. Cầu thủ 26 tuổi này đã thực hiện thành công, qua đó mang về bàn thắng thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Giải thích cho quyết định của mình, Fernandes nói với Sky Sports: “Rashford cần lấy lại sự tự tin, và tôi tin bàn thắng vào lưới Everton sẽ giúp ích rất nhiều cho cậu ấy. Rashford là một trong những người thực hiện những quả 11m một cách xuất sắc. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy có thể ghi bàn và cậu ấy đã thực hiện nó một cách hoàn hảo”.

Ten Hag cũng ca ngợi hành động của Fernandes, ông nói với BBC Sport: “Lúc đầu, tôi tự hỏi tại sao đó không phải là một quả phạt đền. Thật vui vì chúng tôi đã được hưởng quả phạt đền. Chúng tôi có một số người thực hiện quả phạt đền rất giỏi. Bạn cũng thấy đội trưởng Bruno tuyệt vời như thế nào. Cậu ấy đánh giá đồng đội cần bàn thắng đó.

Cậu ấy đặt niềm tin vào Rashford, một người cũng thực hiện những quả phạt đền giỏi. Với tư cách là một đội bóng, bạn cần có sự hỗ trợ lẫn nhau. Bruno đeo băng đội trưởng, cậu ấy hiểu rằng bàn thắng sẽ giúp đồng đội của mình tự tin hơn và tăng thêm sức mạnh. 3 cầu thủ tấn công của chúng tôi đã ghi bàn. Tôi thực sự hạnh phúc”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X