Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiết lộ lý do đẩy ngã đồng đội

Thứ Tư 14/04/2021 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Tottenham mới đây, tiền vệ Fred đã toả sáng với bàn gỡ hoà, nhưng sau đó đã bị Bruno Fernandes đẩy ngã thô bạo.

Vì sao Bruno đẩy Fred?


Trong hiệp 2 trận gặp Tottenham, Quỷ đỏ đã có bàn thắng gỡ hoà từ pha đập nhả trung lộ vô cùng đẹp mắt. Fred là người khởi xướng pha bóng và cũng chính anh kết thúc, với pha lao vào đá bồi từ cú sút của Cavani.
 
Hài hước ở chỗ, trong pha ăn mừng của tiền vệ người Brazil này, Bruno Fernandes đã chạy lại và đẩy Fred “ngã thẳng cẳng”. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thậm chí còn “tự hào” chia sẻ đoạn clip này của mình lên trang Twitter cá nhân.

Bruno đẩy ngã Fred trong tình huống ăn mừng
Bruno đẩy ngã Fred trong tình huống ăn mừng
 
Và mới đây, số 18 đã lên tiếng lý giải hành động thô bạo với người đồng đội thân thiết: “Vì sao tôi làm thế ấy à? Vì Fred gần như không bao giờ ghi bàn. Vì vậy khi anh ấy lập công, chúng tôi quyết định phải làm một điều gì đó khác biệt.

Có lẽ bàn thắng tiếp theo của anh ấy sẽ đến vào năm sau, bởi tôi nhớ lần gần nhất Fred ghi bàn vào lưới Club Brugge, hình như cũng hơn 1 năm rồi thì phải. Chúng tôi sẽ làm gì đó để ghi nhớ khoảnh khắc của Fred.”

Bruno đẩy ngã Fred trong tình huống ăn mừng
Bruno đẩy ngã Fred trong tình huống ăn mừng
  
Còn nhớ, chính xác lần gần nhất tiền vệ Brazil ghi bàn cho MU, đó là vào lưới Brugge vào ngày 28/2/2020 (MU thắng 5-0). Bruno Fernandes từng chia sẻ trước trận đấu đó: “Khi đó, tôi trong phòng ăn với Fred và TV đang chiếu lại những bàn thắng của Paul Scholes. Chúng tôi đã ăn xong rồi nhưng vẫn nán lại để theo dõi.
 
Tôi nhớ rằng mình đã nói với Fred, hãy nhìn Scholes thi đấu, anh cần phải tiến gần khung thành hơn nếu muốn ghi bàn. Và bạn biết điều gì đã xảy ra không? Trận đấu đó, Fred lập cú đúp.”
 
 
Bruno đẩy ngã đồng đội trong tình huống ăn mừngBruno đẩy ngã đồng đội trong tình huống ăn mừng
Không ghi bàn, nhưng Bruno Fernandes vẫn để lại dấu ấn với tình huống ăn mừng ‘thô bạo’ với tiền vệ Fred.
Fred nói gì sau khi ghi bàn thắng bất ngờ để giải cứu MU?Fred nói gì sau khi ghi bàn thắng bất ngờ để giải cứu MU?
Fred thừa nhận nhiệm vụ của anh ở Man United không phải là ghi bàn nhưng vẫn vui khi pha lập công trước Tottenham đã khởi tạo một cuộc lội ngược dòng ấn tượng.
Pogba nhảy múa với trái bóng trước khi kiến tạo cho GreenwoodPogba nhảy múa với trái bóng trước khi kiến tạo cho Greenwood
Phút bù giờ cuối cùng trận đấu giữa Tottenham vs Man United, tiền vệ Paul Pogba đánh dấu một ngày thi đấu hoàn hảo của mình với bước chạy huỷ diệt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X