Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chia sẻ về chuyện nhường penalty cho Rashford

Thứ Bảy 09/03/2024 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã có những chia sẻ về tình huống nhường penalty cho Marcus Rashford ở trận thắng Everton vừa qua.

Bruno Fernandes chia sẻ về chuyện nhường penalty cho Rashford

Man United đã thắng Everton với tỉ số 2-0 nhờ 2 bàn thắng từ chấm penalty. Bruno Fernandes ghi bàn mở tỉ số từ chấm 11 mét trước khi nhường quả penalty cho Marcus Rashford sau đó.

Bruno Fernandes chia sẻ về chuyện nhường penalty cho Rashford 1
Bruno Fernandes chia sẻ về chuyện nhường penalty cho Rashford

Chia sẻ về quyết định này, đội trưởng của Man United nói: “Chúng tôi đều có thể thực hiện penalty. Tôi hỏi Rashford xem cậu ấy có muốn đá không và cậu ấy nói rằng mình tự tin. Rashford là một trong những cầu thủ đá penalty mà huấn luyện viên lựa chọn. Tôi thấy mình đã có bàn thắng của mình, Rashy có thể ghi bàn thắng của cậu ấy từ chấm penalty”.

Bruno Fernandes cũng chia sẻ thêm về trận đấu và mục tiêu của Man United trong phần còn lại của mùa giải.

“Dĩ nhiên chúng tôi biết rằng mình phải thắng mọi trận đấu. Chúng tôi biết vị trí của mình ở giải đấu và chừng đó không đủ thỏa mãn chúng tôi. Chúng tôi muốn cố gắng lọt vào nhóm dự Champions League. Chúng tôi biết chặng đường phía trước khó khăn nhưng chúng tôi phải thắng những trận đấu này.

Chúng tôi đã không thắng Fulham. Như vậy là không đủ tốt. Rồi chúng tôi đến làm khách của Man City và không thắng 2 trận liên tiếp. Aston Villa thì đang chơi rất tốt. Ở thời điểm này, Tottenham cũng chơi tốt. Chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn họ nhưng chúng tôi phải cố gắng”.

Chiến thắng trước Everton giúp Man United thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ 5 của Tottenham xuống còn 3 điểm, nhưng chơi nhiều hơn 2 trận. “Quỷ đỏ” còn rất nhiều việc phải làm và gần như chắc chắn phải thắng toàn bộ các trận đấu còn lại của mùa giải để hy vọng lọt vào nhóm dự Champions League mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X