Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes độc chiếm danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận

Thứ Hai 02/03/2020 02:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một trận đấu, thêm một lần tiền vệ Bruno Fernandes chứng tỏ giá trị của mình và giật giải cầu thủ hay nhất trận.


Bruno Fernandes là sự khác biệt

Trước chuyến làm khách tới Goodison Park, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng 2 của MU. Và sau trận đấu này, Bruno Fernandes cũng được người hâm mộ Quỷ đỏ bình chọn xuất sắc nhất, với 73% số phiếu bình chọn – vượt xa người thứ 2 là Harry Maguire (chỉ 8%).
Sau 90 phút thi đấu, bom tấn 55 triệu bảng có tỷ lệ qua người 100%, tỷ lệ chuyền bóng chính xác 72%, nhiều đường chuyền về 1/3 sân đối phương nhất (18 lần), 7 lần giành bóng, 5 lần tắc bóng thành công và 1 bàn thắng.

Bruno Fernandes tiếp tục xuất sắc nhất trận gặp Everton hình ảnh

Bruno Fernandes tiếp tục có một màn trình diễn xuất sắc


Chia sẻ sau trận đấu này, tiền vệ Bruno Fernandes cho biết: “Đây là một trận đấu khó khăn và tôi nghĩ 1 điểm là tốt, nhưng tất nhiên nếu chiến thắng thì tốt hơn. Chúng tôi thi đấu tuyệt vời trong hiệp 1, còn ở nửa sau trận đấu lại mất bóng quá nhiều. Toàn đội không chơi như mong đợi ở trong hiệp 2.

Everton là một đối thủ rất mạnh. Họ sở hữu đội hình chất lượng cùng những cầu thủ xuất sắc. Bóng đá là như vậy, đôi khi những gì bạn muốn lại không xảy ra.”

Sau trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Derby của cựu đội trưởng Wayne Rooney tại cúp FA, sau đó là trận đại chiến với Man City vào tuần tới.

Đội trưởng MU: “Chúng tôi đã đứng vững trước sức ép từ Everton”
Giành 1 điểm đầy khó nhọc trên SVĐ Goodison Park, trung vệ Harry Maguire rất hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội.
Solskjaer thở phào: Hoà Everton là kết quả hợp lý
Chia sẻ sau trận hoà hú vía trước Everton, HLV Solskjaer hết lời ca ngợi thủ thành David De Gea thay vì chỉ trích.
Xem lại pha bóng gây tranh cãi: VAR giúp MU giành 1 điểm trước Everton
Tình huống đáng nói nhất trận đấu giữa Everton vs MU chắc chắn là bàn thắng không được công nhận phút cuối cùng. Nhưng quyết định của trọng tài liệu có chính...
Nguyệt Anh
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X