Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiếc nuối khi MU đánh rơi 2 điểm trước Leeds

Thứ Năm 09/02/2023 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 2-2 của MU trước Leeds, tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định Quỷ đỏ đã có những cơ hội để giành chiến thắng nhưng không thể tận dụng.

MU hướng đến chiến thắng thứ 14 liên tiếp trên sân nhà khi chỉ phải tiếp Leeds, đội vừa sa thải HLV Jesse Marsch và đang xếp thứ 17 trên BXH ở trận đá bù vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Tuy nhiên, đội khách đã gây sốc khi có bàn mở tỷ số ở giây thứ 55 do công của Wilfried Gnonto.

3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Raphael Varane phản lưới nhà mang về bàn nhân đôi cách biệt cho Leeds. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 8 phút, từ phút 62 đến phút 70, MU ghi liền 2 bàn qua đó cân bằng tỷ số 2-2. Trong 20 phút cuối, đội chủ nhà nỗ lực nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Bruno Fernandes tiec nuoi khi MU danh roi 2 diem truoc Leeds

Bruno Fernandes tiếc nuối khi MU đánh rơi 2 điểm trước Leeds

Chỉ có được 1 điểm, MU đứng trước khả năng để Man City và Arsenal gia tăng khoảng cách. Phát biểu sau trận hòa 2-2 của MU trước Leeds, tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định Quỷ đỏ đã có những cơ hội để giành chiến thắng nhưng không thể tận dụng. Anh nói:

“Chúng tôi chỉ giành 1 điểm trước Leeds, chắc chắn chúng tôi không hài lòng. MU đã có những cơ hội để giành chiến thắng, nhưng chúng tôi hơi thiếu may mắn trong các tình huống dứt điểm cuối cùng. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm lúc này là rút kinh nghiệm từ những sai lầm mắc phải hôm nay”.

“Đội bóng cần phải nhanh chóng hướng đến trận đấu tiếp theo. Tôi muốn cảm ơn đến NHM, họ luôn ở bên đội bóng, ngay cả ở những thời điểm khó khăn nhất. Ở sân vận động này, chúng tôi sẽ luôn chiến đấu hết mình. Đó chắc chắn là món quà lớn nhất cho NHM”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X