Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes thừa nhận nén đau ghi bàn cho MU

Thứ Hai 01/05/2023 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới sau chiến thắng 1-0 trước Aston Villa, tiền vệ Bruno Fernandes thừa nhận anh đã phải thi đấu với những dư âm của chấn thương. 

Sau thất bại trước Aston Villa ở trận lượt đi, CLB Man United đã có màn 'rửa hận' thành công khi giành thắng lợi tối thiểu 1-0 tại Old Trafford nhờ màn tỏa sáng đúng lúc của tiền vệ Bruno Fernandes.

Xuất phát từ một cú sút dội cột của Marcus Rashford, tiền vệ Bruno đã xuất hiện đúng lúc để đá bồi cận thành mở tỷ số cho Man Utd. Dù sau đó Quỷ đỏ đã không thể ghi thêm bàn thắng thứ hai song 1-0 cũng là kết quả đủ để họ giành chiến thắng ở trận này.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes ghi bàn thắng quý giá cho MU trước Aston Villa.

Và chia sẻ sau trận, Bruno Fernandes đã cho biết: "Tôi rất mừng khi mình vẫn có thể đủ thể lực để ra sân thi đấu. Tuy nhiên rõ ràng là tôi vẫn còn cảm thấy hơi đau sau cú va chạm trong trận bán kết FA Cup vừa qua. Dẫu sao tôi vẫn có thể chơi bóng và sẵn sàng phục vụ đội bóng khi HLV yêu cầu.

Đối với tôi, điều quan trọng nhất là được ra sân thi đấu nhiều nhất có thể để cống hiến cho Man United. Tuy nhiên tôi vẫn muốn giữ thể thể trạng tốt nhất, tránh không để bị ốm hay những việc tương tự. Cố gắng ăn uống lành mạnh để có thể duy trì trạng tốt nhất trong mọi trận đấu".

Với thắng lợi tối thiểu trước Aston Villa, CLB Man Utd lúc này đang có được một vị trí khá vững chắc trong tốp 4 với 63 điểm, hơn đội xếp thứ 5 Liverpool tới 7 điểm. Tuy nhiên Bruno Fernandes tỏ ra tập trung ở cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ thêm: "Man Utd vẫn còn một số việc phải làm. Rõ ràng, chúng tôi đang ở một vị trí tuyệt vời. Chúng tôi đang ở trong top 4 và toàn đội sẽ phải duy trì vị trí của mình để được tham dự Champions League mùa tới. Đó là điều mà chúng tôi xứng đáng giành được. 

Chúng tôi xứng đáng được chơi ở giải đấu như thế, được chạm trán với những đội bóng hay nhất thế giới. Bởi vậy chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để lọt vào top 4. Mục tiêu của chúng tôi luôn là giành các danh hiệu và thật may mắn là năm nay mặc dù không thể chinh phục Premier League nhưng chúng tôi đã lọt vào tốp 4 cũng như đi tới trận chung kết FA Cup".

Bruno đang trải qua một mùa giải khá thành công với MU. Ngôi sao sinh năm 1994 hiện đã có 52 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, ghi 11 bàn và cũng đã có 14 pha kiến tạo thành bàn cho Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes nhận lời khen có cánh sau trận gặp Aston VillaBruno Fernandes nhận lời khen có cánh sau trận gặp Aston Villa
Tiền vệ Bruno Fernandes đã nhận được những lời tán dương từ ông thầy Erik ten Hag ngay sau chiến thắng tại vòng 34 Premier League của Quỷ đỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X