Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes thừa nhận Man City thắng xứng đáng

Chủ Nhật 04/06/2023 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận chung kết FA Cup, Bruno Fernandes khẳng định Man City giành chiến thắng một cách hoàn toàn xứng đáng.

Man City xứng đáng thắng

Trận chung kết FA Cup chứng kiến phong độ ấn tượng của Man City. Đội bóng của Pep vượt trội so với Man Utd và dễ dàng giành danh hiệu thứ hai ở mùa này.

Sau trận, Bruno Fernandes có nhiều lời ngợi khen cho Gundogan cũng như tập thể Man City. Tiền vệ này cho hay: "Gundogan là một trong những tiền vệ hay nhất Premier League lúc này. Trận này, chính Gundogan đã mang về chiến thắng cho Man City.

Bruno Fernandes thừa nhận Man City thắng xứng đáng 1
Man City vượt trội MU ở chung kết FA Cup

Chúng tôi nhập cuộc một cách tệ hại. Nhưng nhanh chóng sau đó, MU đã trở lại với trận đấu. Đáng tiếc là ở hiệp 2, một lần nữa chúng tôi bị Gundogan xé lưới sau một pha làm bàn đẳng cấp. Trận này, Man City xứng đáng chiến thắng.

Tâm trạng của cả đội lúc này đang đi xuống. Chúng tôi muốn khép lại mùa giải theo cách khác. Không thể nói Man Utd đã có mùa giải thành công. Nhưng nhìn chung, cả đội đã có màn trình diễn tốt. Mùa tới, MU sẽ cố gắng trở lại và giành danh hiệu lớn hơn.

Tôi và cả đội thất vọng vì không thể giúp CĐV MU tận hưởng niềm vui chiến thắng, điều họ xứng đáng được hưởng. Chúng tôi tự hào và biết ơn vì tình cảm mà người hâm mộ dành tặng suốt thời gian qua. Giờ là lúc toàn đội lấy lại năng lượng để hướng tới những mục tiêu xa hơn."

Với bàn thắng vào lưới Man City, Bruno cán mốc 14 bàn và 15 kiến tạo mùa này. Đây là mùa giải thứ 6 liên tiếp tiền vệ này ghi nhiều hơn 10 bàn và có nhiều hơn 10 kiến tạo.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X