Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tự nhận chưa thể sánh với Cantona

Chủ Nhật 16/08/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes rất vui khi được so sánh với Eric Cantona nhưng anh khẳng định mình còn phải làm nhiều điều để thực sự sánh ngang huyền thoại người Pháp.
Bruno Fernandes gia nhập Man United hồi tháng Một và ngay lập tức trở thành nhân vật không thể thiếu trong đội hình của Solskjaer. MU chuẩn bị đối đầu với Sevilla đêm nay trong trận bán kết Europa League, giải đấu mang đến cơ hội cho Bruno Fernandes giành danh hiệu đầu tiên tại sân Old Trafford.

Và ngôi sao 25 tuổi khẳng định anh cần nâng cao nhiều danh hiệu để có thể được so sánh với những huyền thoại của đội bóng như Eric Cantona.

Bruno Fernandes tự nhận chưa thể sánh với Cantona hình ảnh

Bruno Fernandes thừa nhận chưa thể sánh với Cantona


“Với tôi, thật tuyệt khi được nghe mình được so sánh với những cái tên như thế này. Nhưng thật sự với tôi, Cantona là một cầu thủ tuyệt vời với Man United.

Tôi cần phải làm rất nhiều thứ để được so sánh với ông ấy. Như HLV Solskjaer đã nói, chúng tôi muốn giành những danh hiệu và tôi sẽ rất hạnh phúc nếu giành được chức vô địch Europa League mùa này”.


Cantona đã giành 4 danh hiệu Premier League trong 5 năm thi đấu ở Man United. Tổng cộng, huyền thoại người Pháp đã giành 9 danh hiệu với Quỷ đỏ, ghi được 82 bàn sau 185 trận đấu.

Trong khi đó, Bruno Fernandes đã ghi 11 bàn trong 21 trận đầu tiên, trong đó có 2 bàn ở 4 trận đấu tại Europa League để giúp Quỷ đỏ tiến gần trận chung kết. Tuy vậy, ngôi sao người Bồ khẳng định sự vươn lên của MU trong thời gian qua là nỗ lực của toàn đội thay vì của riêng anh.

“Tôi không thể nói quãng thời gian qua là dễ dàng nhưng chúng tôi đã có những kết quả tốt. Tôi đã ghi những bàn thắng, nhưng điều đó dễ dàng hơn khi mọi người trong đội giúp tôi rất nhiều, trao cho tôi nhiều sự tự tin.

Tôi cũng thích nghi dễ hơn khi từng chơi ở Italia. Tôi có kinh nghiệm ra nước ngoài và thi đấu ở các giải đấu khác. Premier League hoàn toàn khác biệt, nhưng tôi có niềm tin vào HLV, ban huấn luyện, các đồng đội và mọi thứ đang diễn ra tốt bởi vì khi bạn có niềm tin vào mọi người, bạn luôn cố gắng làm những điều tốt nhất có thể”.

Bruno Fernandes thay đổi khả năng đá 11m của MU như thế nào?
Tiền vệ Bruno Fernandes đã thực hiện thành công tất cả những quả 11m từ khi đến MU, ngôi sao người Bồ giúp khả năng đá phạt đền của Quỷ đỏ tốt hơn rất nhiều.
Bruno Fernandes chỉ ra sao trẻ MU có thể vươn tầm thế giới
Bruno Fernandes đánh giá rất cao các tài năng trẻ của MU, ngôi sao người Bồ cũng chỉ ra cái tên có thể vươn đến đẳng cấp thế giới.
Bruno Fernandes: MU sẽ vô địch NHA nếu...
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Bruno Fernandes đã lạc quan tin rằng chức vô địch Europa League mùa này sẽ là cú hích để MU trở lại với ngôi vương...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X