Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes thất vọng vì không thể đến Tottenham

Thứ Tư 18/11/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes tiết lộ rằng anh từng rất tiếc nuối khi không thể cập bến Tottenham ở phiên chợ Hè 2019.

Bruno Fernandes thất vọng khi không thể đến Tottenham


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Bruno Fernandes cập bến MU với một bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1994 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh đang là nhạc trưởng trong lối chơi của Man đỏ. Cầu thủ người Bồ liên tục ghi bàn và kiến tạo.
 
Tiền vệ Bruno Fernandes thất vọng vì không thể đến Tottenham hình ảnh

Bruno Fernandes từng được Tottenham quan tâm


Trước khi cập bến MU, Bruno Fernandes từng là mục tiêu hàng đầu của Tottenham. Ở phiên chợ Hè 2019, HLV Mauricio Pochettino từng trực tiếp gọi điện thuyết phục cầu thủ 26 tuổi tới Spurs nhưng không thành công.

Trong một chia sẻ trên Official Manchester United Podcast, Bruno Fernandes thừa nhận từng rất thất vọng khi không thể đến Tottenham, anh nói:

"Vào tháng 8 năm ngoái, tôi nhận được lời đề nghị từ Tottenham. Tôi đã nói rất nhiều lần rồi, tôi mong muốn được thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Tất nhiên, tôi rất muốn cập bến Spurs, nhưng họ đã đưa ra một lời đề nghị không hợp lý".

"Giữa Tottenham và Sporting Lisbon đã không thể thống nhất mức phí chuyển nhượng, điều đó khiến tôi không thể đến Anh như mong muốn. Thương vụ này khiến tôi thất vọng bởi ước mơ đến Ngoại hạng Anh thi đấu đã không thành."

"Tuy nhiên, việc tôi không thể đến Tottenham lúc đó đã mở ra cánh cửa khác, đó là chờ đợi cơ hội tốt hơn. Bởi vì tôi đã đạt được 2 giấc mơ cùng 1 lúc là thi đấu tại Ngoại hạng Anh và MU."

Với những chia sẻ từ Bruno Fernandes, MU có lẽ phải cảm thấy may mắn bởi sự thiếu quyết đoán của Tottenham. Nếu Spurs đáp ứng đòi hỏi từ đội bóng của Bồ Đào Nha, Quỷ đõ đã chẳng thể sở hữu một nhạc trưởng xuất sắc như thời điểm hiện tại.

HLV Jose Mourinho tiết lộ tham vọng của Tottenham mùa này
HLV Jose Mourinho khẳng định Tottenham sẽ cố gắng giành thật nhiều chiến thắng, ông tin rằng Spurs có thể giành những danh hiệu nếu duy trì sự ổn định.
Tottenham đủ khả năng giành 3 điểm trước Man City
Darren Bent nhận định Tottenham vs Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ của Spurs khẳng định thầy trò Jose Mourinho có đủ khả năng để giành 3...
Bị Mourinho liên tục cho dự bị, sao Tottenham lo lắng
Harry Winks thừa nhận rằng vị trí trên ĐT Anh có thể bị đe dọa nếu tiếp tục dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị ở Tottenham.
Man City đón tin vui trước đại chiến Tottenham
Theo SportMail, chấn thương của tiền đạo Raheem Sterling không quá nghiêm trọng, ngôi sao sinh năm 1994 có thể ra sân trong trận đấu với Tottenham vào rạng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X