Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh năm 2020

Thứ Sáu 01/01/2021 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đã tổ chức cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh năm 2020, và tiền vệ Bruno Fernandes của MU là người giành chiến thắng.

Bruno Fernandes xuất sắc nhất NHA năm 2020


Vào tháng 1 năm 2020, tiền vệ Bruno Fernandes cập bến MU từ Sporting Lisbon. Ngôi sao sinh năm 1994 đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Anh tham gia vào 32 bàn thắng chỉ sau 29 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, Fernandes xứng đáng với số tiền 80 triệu euro mà MU chi ra.
Tiền vệ Bruno Fernandes được NHM vinh danh hình ảnh

Bruno Fernandes đang chơi nổi bật ở MU


Những đóng góp của anh giúp MU vào Top 3 Ngoại hạng Anh mùa trước và đang xếp thứ 2 ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Cầu thủ 26 tuổi được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của Man đỏ. Phong độ ấn tượng giúp anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, tờ The Sun đã tổ chức cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh năm 2020, và tiền vệ Bruno Fernandes của MU là người giành chiến thắng. Ngôi sao của MU xếp trên 3 tuyển thủ Anh. Declan Rice đứng thứ hai, Jack Grealish xếp thứ ba, trong khi Bukayo Saka ở vị trí thứ tư.

Với khả năng ghi bàn và kiến tạo ấn tượng, Fernandes xứng đáng được vinh danh. Việc Declan Rice ở vị trí thứ 2 cũng cho thấy NHM trân trọng những đóng góp của anh cho West Ham. Cầu thủ này có thể đá tốt ở cả vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm, anh đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.
Bruno Fernandes thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh năm 2020 hình ảnh 2

Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất NHA năm 2020 do NHM bình chọn


Jack Grealish, người xếp thứ 3 đang là nhạc trưởng của Aston Villa. Cầu thủ sinh năm 1995 đang là tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh mùa này với 51 cơ hội tạo ra.

Arsenal đã phải trải qua một năm 2020 đầy khắc nghiệt nhưng điều tích cực nhất chính là sự xuất hiện của Bukayo Saka. Cầu thủ 19 tuổi có phong độ tốt nhất đội bóng, vượt trội so với các đồng đội và cũng rất xứng đáng ở vị trí thứ 4.
Bruno Fernandes tiết lộ khát khao giành danh hiệu cháy bỏng ở MU
Bruno Fernandes khẳng định anh luôn đặt mục tiêu giành danh hiệu tập thể ở Man United lên hàng đầu chứ không hướng đến những danh hiệu cá nhân.
Nếu không có Bruno Fernandes, Solskjaer đã bị MU sa thải
Cựu cầu thủ của Norwich và West Ham, Dean Aston khẳng định nếu không có những đóng góp nổi bật của tiền vệ Bruno Fernandes, HLV Solskjaer đã bị MU sa thải từ...
Đến MU chưa được 1 năm, Bruno Fernandes đã xuất sắc nhất lịch sử CLB
Tiền vệ Bruno Fernandes đang đạt phong độ cực cao trong màu áo MU, đến Old Trafford chưa được một năm cầu thủ này đã vượt mặt nhiều huyền thoại của CLB.
“MU là đỉnh cao, Fernandes không cần tới Real Madrid hay Barcelona”
Cố nhân Cristiano Giaretta tin rằng Bruno Fernandes đủ sức khoác áo những CLB lớn như Real Madrid, Barcelona hay Juventus với sự vươn lên thời gian qua.
Điểm nhấn Man Utd 1-0 Wolves: Đẳng cấp của Bruno Fernandes
Tính từ đầu tháng 2/2020 cho đến nay, Fernandes đã 32 lần góp công vào các bàn thắng của Man Utd tại Premier League. Anh ghi 18 bàn và có thêm 14 kiến tạo....
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X