Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes và dàn sao MU tăng giá sau cách ly

Thứ Năm 06/08/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ ấn tượng, Bruno Fernandes đã khiến trang Transfermarkt phải định giá lại bản thân mình. Dưới đây là danh sách 10 cầu thủ tăng giá nhiều nhất tại Premier League.
 

Ngã ngửa với giá trị thực của Grealish

 

Theo đó, Transfermarkt đã phân tích dữ liệu thông qua màn trình diễn, độ tuổi của các cầu thủ Premier League mùa này, sau đó tổng hợp lại giá trị hiện tại. Bruno Fernandes của Man United là cái tên tăng giá nhiều nhất – lên 22 triệu euro thành 70 triệu euro. Con số này còn cao hơn phí chuyển nhượng 55 triệu euro (chưa bao gồm phụ phí) mà MU chi ra để có anh.
 
Xếp thứ 2 và 3 trong danh sách này đều là những chân sút của Quỷ đỏ - với Marcus Rashford và Mason Greenwood đều tăng 16 triệu euro. Số 10 của MU giờ được định giá 80 triệu euro, còn Greenwood là 45 triệu.

Bruno Fernandes và dàn sao MU tăng giá sau Covid-19 hình ảnh

Bruno Fernandes và bộ ba tiền đạo của MU tăng giá sau chuỗi phong độ ấn tượng


Trong Top 10 còn một ngôi sao nữa đang thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, đó là Anthony Martial tăng 10 triệu euro – giá hiện tại 58 triệu euro. Còn hậu vệ Alexander-Arnold của Liverpool dù “chỉ” tăng 11 triệu euro, nhưng được định giá cao nhất trong Top 10.  110 triệu euro.
 
Xếp thứ 10 trong danh sách này là Jack Grealish – mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên dù tăng 9,5 triệu euro, nhưng Transfermarkt chỉ định giá ngôi sao này 40 triệu euro, chứ không phải mức 80 triệu bảng (89 triệu euro) như Aston Villa đang hét giá.

Bruno Fernandes và dàn sao MU tăng giá sau cách ly hình ảnh gốc 2

Top 10 ngôi sao tăng giá nhiều nhất Premier League

 
 

Biếm họa: Alexis Sanchez rời MU để sang Inter... chơi đàn
Liệu Alexis Sanchez có tái hiện lại màn ra mắt ấn tượng với cây đàn piano ở đội bóng mới Inter Milan?
Rất khó cản MU vô địch Europa League mùa này
Chứng kiến MU hủy diệt LASK 7-1 sau hai lượt trận để tiến vào tứ kết Europa League, người cũ MU, Michael Owen tin rằng Quỷ đỏ là ứng viên số 1 cho chức vô địch.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X