Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tag nhầm vợ

Chủ Nhật 15/08/2021 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố hài hước đã xảy ra với người hùng của Man United, khi anh đã đánh dấu nhầm tài khoản của vợ mình.

Bruno Fernandes đánh dấu trượt


Được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận MU 5-1 Leeds với tỷ lệ 56%, Bruno Fernandes đã đem quả bóng về nhà làm kỷ niệm. Cầu thủ này đăng tải trên mạng xã hội Twitter: “Tôi đã phải chờ tới ngày Old Trafford chật kín khán giả để lập hattrick đấy nhé. Cảm ơn các bạn vì đã đến. Bóng đá tuyệt vời hơn với sự có mặt của khán giả.”
 
Còn trên Instagram, Bruno đã đăng hình ảnh thắt dây an toàn cho quả bóng ở ghế bên cạnh, cùng dòng mô tả: “Vợ ơi, anh đem thứ hay ho về trang trí phòng khách này”.

Bruno
Bruno Fernandes đăng ảnh trên mạng nhưng tag nhầm vợ
 
Rắc rối ở chỗ, Bruno Fernandes đã tag nhầm cô vợ Ana Pinho của mình (tài khoản @anaapinho_) bằng tài khoản @anaapinho (không có ký tự gạch dưới). Một bình luận đã chỉ ra sự sai sót không đáng có này và nhắc Bruno “tag nhầm vợ rồi kia”.

Bruno
Tài khoản chính xác của vợ Bruno

Bruno
Tài khoản mà anh đã đánh dấu nhầm
Tất nhiên là ngôi sao của Man United ngay lập tức chỉnh lại bài đăng để đưa mọi thứ về khuôn khổ. Dù vậy, khả năng cao là anh sẽ phải nghe những lời phàn nàn từ “nóc nhà”. Chắc hẳn sau sự cố này, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ cải thiện khả năng đánh dấu chính xác như khi ghi bàn.
 
Cũng trong bài đăng này, các đồng đội MU đã vào chúc mừng Bruno Fernandes với cú hattrick đầu tiên cho đội bóng. Trong đó, đội trưởng Harry Maguire đã tếu táo để lại bình luận: “3 quả penalty tuyệt vời đấy anh bạn”.
 
Ở vòng đấu tiếp theo, MU sẽ có chuyến làm khách tới St Mary’s của Southampton, đối thủ họ từng đánh bại 9-0 ở mùa giải trước.
 
Có mặt ở Old Trafford, Varane vẫn chọn xem trận MU vs Leeds qua TVCó mặt ở Old Trafford, Varane vẫn chọn xem trận MU vs Leeds qua TV
Trung vệ Raphael Varane đã ra mắt ở sân Old Trafford trước khi trận đấu giữa Man United và Leeds bắt đầu. Nhưng cầu thủ người Pháp sau đó lựa chọn xem trận đấu...
Bruno Fernandes có vài lời nhắn gửi đến Raphael VaraneBruno Fernandes có vài lời nhắn gửi đến Raphael Varane
Sau cú hat-trick vào lưới Leeds, nhạc trưởng Bruno Fernandes đã gửi những lời động viên đến trung vệ Raphael Varane, người vừa có màn ra mắt MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X