Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes suýt cập bến Spurs trước khi tới MU

Thứ Bảy 25/05/2024 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes tiết lộ anh từng suýt gia nhập Tottenham vào mùa Hè 2019, nhưng thương vụ này đã đổ vỡ vào những thời điểm cuối cùng. 

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã hoàn tất thương vụ chuyển đến Old Trafford với giá 67,7 triệu bảng vào tháng 1 năm 2020 sau 3 năm thành công tại Sporting Lisbon. Bruno Fernandes là một trong số ít bản hợp đồng gần đây của MU gây ấn tượng, ghi 79 bàn sau 232 lần ra sân và thậm chí còn là đội trưởng của đội kể từ tháng 7 năm 2023.

Mọi thứ có thể đã rất khác đối với Fernandes nếu anh chuyển đến một câu lạc bộ Premier League khác vào năm 2019. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1994 đã đàm phán với Tottenham vào mùa hè năm đó và thừa nhận anh rất vui mừng trước viễn cảnh được chơi cho Spurs trước khi thỏa thuận tan vỡ.

Bruno Fernandes suyt cap ben Spurs truoc khi toi MU
Bruno Fernandes suýt cập bến Spurs trước khi tới MU

Fernandes nói với The Players' Tribune: “Có một số tin đồn về việc các câu lạc bộ ở Premier League quan tâm đến tôi trong quá khứ, tôi thừa nhận đó là Tottenham. Bây giờ tôi cảm thấy kỳ lạ, nhưng vào thời điểm đó, tôi rất phấn khích. Một trong những mục tiêu cuộc đời tôi là được chơi ở Premier League.

Là một đứa trẻ đến từ Bồ Đào Nha, bạn không thể không mơ ước một chút về việc được chơi ở các sân bóng lớn ở Anh. Cuối cùng, các câu lạc bộ không thể đạt được thỏa thuận và thương vụ đổ bể. Đó là một cảm xúc phức tạp nhưng tôi thực sự hạnh phúc ở Sporting. Tôi cảm nhận được tình yêu của người hâm mộ và đó là một nơi tuyệt vời đối với tôi. Nhưng đó không phải là định mệnh của tôi.”

Mùa này MU chơi tệ khi chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, nhưng với 15 bàn Bruno Fernandes vẫn nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Đây là lần thứ 3 anh được vinh danh kể từ khi cập bến Man đỏ. Phía trước ngôi sao người Bồ là trận chung kết FA Cup với Man City, MU phải thắng nếu  muốn có vé dự cúp châu Âu mùa tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X