Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên sẽ thuyết phục Paul Pogba ở lại MU

Thứ Hai 06/04/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Watford, Troy Deeney tin rằng Bruno Fernandes có thể sẽ làm tiền vệ Paul Pogba thay đổi ý định và tiếp tục gắn bó với MU.

Pogba có thể ở lại MU vì Bruno Fernandes


Tiền vệ Paul Pogba đã từ chối đề nghị ký hợp đồng mới với MU mặc cho Quỷ đỏ đề nghị mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần. Người đại diện Mino Raiola được cho đã bắt đầu tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.
Bruno Fernandes thuyết phục tiền vệ Paul Pogba ở lại MU hình ảnh

Troy Deeney cho rằng Pogba ở lại MU vì Bruno Fernandes


Real Madrid, PSG và Juventus là những đội bóng thèm khát Pogba nhất. Trước việc t
ương lai của Pogba bị đặt một dấu hỏi lớn, tiền đạo của Watford, Troy Deeney đã chia sẻ quan điểm:

"Pogba là một cầu thủ tốt và tôi muốn anh ấy tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Tôi đã từng đối đầu với Pogba và nghe được những gì anh ấy nói trên sân, hệt như một HLV vậy. Tôi biết Pogba đang ở vào tình thế khó xử khi chưa thể quyết định rời MU hay ở lại".

"Tôi nghĩ sự xuất hiện của Bruno Fernandes sẽ thuyết phục Pogba ở lại. Chính anh ấy đã nói rằng sẽ cùng với Bruno Fernandes tạo ra những điều điên rồ. Nếu bố trí Nemanja Matic hoặc Scott McTomminay đá phía sau thì bộ đôi này thực sự có thể làm nên nhiều chuyện. Cũng giống như cách mà Roy Keane đã từng làm để giúp cho Paul Scholes thoải mái hoạt động."

Bruno đã chơi rất tốt kể từ khi tới MU với 3 bàn và 2 kiến tạo chỉ sau 5 trận ở Ngoại hạng Anh. Theo biểu tượng một thời của sân Old Trafford, Bryan Robson thì Bruno Fernandes có thể tái hiện hình ảnh của Paul Scholes ở MU.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X