Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

"Bruno Fernandes sẽ lại ghi bàn và MU hạ đẹp Southampton"

Thứ Hai 13/07/2020 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nhận định trận MU vs Southampton, cựu cầu thủ ĐT Anh cho rằng Quỷ đỏ sẽ có thêm một chiến thắng nữa.

Bruno Fernandes giúp MU đánh bại Southampton


Đêm nay, MU sẽ có trận tiếp Southampton trên sân nhà ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20. Quỷ đỏ nhận tin vui khi Chelsea và Leicester đều thua ở vòng đấu này, bởi vậy họ sẽ chính thức vào Top 3 nếu giành 3 điểm ở sân Old Trafford.
 
Owen du doan Fernandes ghi ban giup MU danh bai Southampton

Owen dự đoán Fernandes ghi bàn giúp MU đánh bại Southampton


10 trận gần nhất, MU thắng Southampton tới 5 lần và chỉ thua 1. Đội khách cũng đã hết mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải. Theo đó, Southampton đã trụ hạng thành công và kém rất xa nhóm dự cúp châu Âu, điều này càng giúp Quỷ đỏ có thêm cơ hội giành chiến thắng.

Trong một phát biểu mới nhất, Michael Owen nhận định trận MU vs Southampton, cựu cầu thủ ĐT Anh cho rằng Quỷ đỏ sẽ có thêm một chiến thắng nữa.

"Chelsea thua 0-3 trước Sheffield đang rất khát điểm qua đó hy vọng được dự Europa League, Leicester thua 1-4 trước Bournemouth cần điểm trong cuộc đua trụ hạng. MU sẽ chỉ phải đối đầu với Southampton, đội bóng đã hết mục tiêu".

"Với việc đối thủ không còn tinh thần thi đấu quá cao, tôi nghĩ MU sẽ giành 3 điểm. Với phong độ rất cao hiện tại, họ đủ khả năng giành thêm một chiến thắng đậm nữa. Tôi nghĩ Bruno Fernandes sẽ tiếp tục ghi bàn và MU giành thêm 3 điểm".

"Tôi cho rằng MU đang là đội sáng cửa vào Top 4 nhất. Nếu đánh bại Southampton, MU không chỉ chiếm lấy vị trí thứ 3 mà còn mở toang cánh cửa kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu".

Michael Owen cũng tỏ ra tiếc nuối nếu Leicester nằm ngoài Top 4 mùa này: "Họ đã chơi rất tốt, song chiều sâu đội hình không quá tốt đang khiến họ hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa. Nếu Leicester không thể kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, đó sẽ là điều thực sự đáng tiếc cho họ".

Nhận định MU vs Southampton (02h00 ngày 14/07): Top 3 vẫy gọi
Nhận định MU vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với việc cả Chelsea và Leicester đều thua ở vòng đấu này, Quỷ đỏ sẽ chính thức vào Top 3 nếu giành...
HLV Solskjaer: De Gea xứng đáng giành được nhiều danh hiệu hơn ở MU
HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng thủ môn David De Gea xứng đáng giành được nhiều danh hiệu hơn ở MU, dù cầu thủ này đã giành khá nhiều những danh hiệu cùng...
Solskjaer tham vọng xây dựng một mũi đinh ba lừng lẫy ở MU
HLV Solskjaer khẳng định ông sẽ trao cho bộ 3 tấn công hiện tại của MU sự tự do để tái hiện những thành công tương tự như bộ 3 lừng danh trước đây của đội bóng...
Học trò tiết lộ cảm giác của HLV Frank Lampard sau trận thua Sheffield
Tiền đạo Tammy Abraham khẳng định HLV Frank Lampard tỏ ra rất buồn sau trận thua 0-3 trước Sheffield, ông muốn các cầu thủ Chelsea đứng dậy theo cách mạnh mẽ...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X