Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bruno Fernandes sẽ là De Bruyne của MU"

Thứ Ba 04/02/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Higginbotham cho rằng Bruno Fernandes có thể trở thành De Bruyne của Man United trong tương lai.
Bruno Fernandes đã được trao suất đá chính chỉ 48 giờ sau khi chuyển đến Man United từ Sporting. Cầu thủ người Bồ được chơi tọn vẹn 90 phút trước Wolves nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn khi Quỷ đỏ bị “bầy sói” cầm hòa ở Old Trafford.

Ngôi sao 25 tuổi thi đấu trong vai trò hộ công ở hiệp một trước khi được kéo xuống đá trong vai trò điều tiết lối chơi ở hiệp hai. Và Higginbotham cho rằng khả năng chơi ở 2 vị trí quan trọng này của Bruno Fernandes khá giống với De Bruyne ở Man City hiện tại.

Bruno Fernandes sẽ là De Bruyne của MU hình ảnh

Bruno Fernandes sẽ là De Bruyne của MU


“Tôi không nói rằng Bruno Fernandes và De Bruyne là những cầu thủ có khả năng giống nhau. Nhưng ở một vài thời điểm của mùa giải trước và đầu mùa giải này, Man City đã chơi 4-2-3-1 với De Bruyne đá số 10. Chúng ta cũng từng thấy De Bruyne đá thấp hơn trong sơ đồ 4-3-3. Bruno Fernandes cũng có khả năng chơi ở 2 vị trí này.

Có một điều mà Man United đang gặp khó vào lúc này là khâu sáng tạo. Đó cũng là lý do vì sao họ chơi tốt hơn trong những pha phản công. Nhưng với Fernandes, giờ họ đã có một cầu thủ điều tiết lối chơi cả ở vị trí xa lẫn gần khung thành đối phương, tùy thuộc vào điều kiện của trận đấu.

Cuối tuần qua, cậu ấy xuất phát ở vị trí số 10. Nhưng khi trận đấu trôi đi, cậu ấy nhận thấy mình có thể tạo ảnh hưởng tốt hơn khi đá thấp vì Wolves chủ trương phòng ngự khá chặt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X