Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bruno Fernandes sẽ là bản hợp đồng chất lượng thứ 3 của MU ở Hè 2019"

Thứ Tư 31/07/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes tới MU vào đầu tháng 8, đó là tiết lộ từ nhà báo Gianluca Di Marzio. Quỷ đỏ có thể phải chi ra 62 triệu bảng để có cầu thủ 25 tuổi.

MU sắp có Bruno Fernandes


Tính tới thời điểm hiện tại, MU mới chỉ có 2 tân binh chất lượng ở Hè 2019, đó là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. HLV Solskjaer vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng mới, ông ưu tiên đưa về một ngôi sao tấn công đa năng.
Bruno Fernandes

MU rất muốn có Bruno Fernandes


Bruno Fernandes là một trong những mục tiêu hàng đầu được ông thầy 46 tuổi nhắm tới, cầu thủ người Bồ là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Bruno Fernandes được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 ghi tới 31 bàn thắng và cung cấp 18 kiến tạo trên mọi đấu trường. Chủ tịch Sporting Lisbon nói về tương lai Bruno Fernandes, ông tuyên bố chỉ bán tiền vệ này với giá ít nhất 62 triệu bảng.

Bruno Fernandes tới MU vào đầu tháng 8, đó là tiết lộ từ nhà báo Gianluca Di Marzio. Hiện đội bóng nước Anh và Sporting Lisbon vẫn đang đàm phán, phía đội bóng của BĐN tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này. Khi mà mùa giải mới sắp diễn ra, nhiều khả năng MU sẽ chi đủ 62 triệu bảng qua đó có được chữ ký của ngôi sao 25 tuổi.

Di Marzio là một trong những người có tiếng trong lĩnh vực chuyển nhượng, ông này từng đoán chính xác bến đỗ của Ander Herrera và Marouane Fellaini. Nhà báo người Italia này tự tin việc Bruno Fernandes sẽ trở thành tân binh chất lượng thứ 3 của Man đỏ ở Hè năm nay.

Ngoài cầu thủ người Bồ, đội chủ sân Old Trafford còn quan tâm Paulo Dybala của Juventus, Harry Maguire của Leicester và Sean Longstaff của Newcastle.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X