Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng rõ như ban ngày cho thấy Fernandes sắp tới MU

Thứ Bảy 03/08/2019 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes được cho là đang rất gần cánh cửa rời Sporting Lisbon để gia nhập Manchester United, Tottenham hoặc Real Madrid.

Bruno Fernandes là mục tiêu hàng đầu của Manchester United và họ đang mở cờ trong bụng với động thái mới nhất của tiền vệ này tại Sporting Lisbon.

Sau một cuộc họp nhiều bên, Bruno Fernandes đã rời sân tập của Sporting Lisbon để tập trung hoàn tất tương lai của mình. Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, tiền vệ sẽ tròn 25 tuổi vào tháng 9 tới và người đại diện Miguel Pinho đã gặp chủ tịch Federico Varandas và giám đốc thể thao Hugo Viana của Sporting trong ngày thứ 6.

Đây! Bằng chứng rõ như ban ngày cho thấy Bruno Fernandes sắp tới MU hình ảnh
Bruno Fernandes rời sân tập của Sporting hôm thứ 6

Đôi bên đã thống nhất rằng Fernandes sẽ không tiếp tục chơi cho đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha từ mùa tới. Các phóng viên đã bắt được hình ảnh cầu thủ này rời khỏi sân tập để từ giờ tập trung tuyệt đối cho việc đàm phán với các đối tác.

Manchester United là ứng viên số 1 trong cuộc chạy đua giành Fernandes. Sau sự ra đi của Ander Herrera cùng tương lai không chắc chắn của Paul Pogba, sự sa sút của Nemanja Matic, phong độ kém cỏi của Fred rồi sự non nớt của Scott McTominay hay Andreas Pereira…, Quỷ đỏ rất cần bổ sung tuyến giữa.

Bruno Fernandes
MU dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ 25 tuổi

Tottenham cũng liên hệ với Sporting cho trường hợp của Fernandes. Ban đầu họ để mắt Giovani Lo Celso của Real Betis nhưng đối tác quyết không nhả người dưới mức giá 75 triệu euro. Tính tới nay, đề nghị cao nhất mà Spurs gửi tới để có Lo Celso chỉ là 60 triệu euro (55 triệu bảng) và đã bị từ chối/

Mới nhất, Real Madrid chứng kiến sự đi xuống của Luka Modric và Toni Kroos cũng sốt sắng liên hệ mua Fernandes. Mức giá của tiền vệ đa năng này rời vào khoảng 60 đến 70 triệu euro, tức chỉ bằng 1/2 giá những mục tiêu khác của Los Blancos là Christian Eriksen hay Paul Pogba.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X