Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes sắp hưởng lương cao nhất ở MU

Thứ Hai 12/08/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với đội trưởng Bruno Fernandes, nếu đồng ý gia hạn, anh sẽ là cầu thủ được hưởng lương cao nhất của Quỷ đỏ.

Tiền vệ này sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại Old Trafford, ít nhất là bằng mức lương 350.000 bảng Anh/tuần của Casemiro, người đang được trả lương cao nhất tại sân Old Trafford. Thỏa thuận mới sẽ có hiệu lực đến tháng 6 năm 2027 với tùy chọn gia hạn đến năm 2028.

Tin tức được đưa bởi Fabrizio Romano đã chấm dứt những đồn đoán về tương lai của tuyển thủ Bồ Đào Nha - người trước đó hưởng mức lương 220.000 bảng Anh mỗi tuần. Anh đã là chủ đề của những tin đồn chuyển nhượng sau khi MU không đủ điều kiện tham dự Champions League với vị trí thứ 8 thấp kỷ lục tại Premier League mùa giải trước.

Bruno Fernandes sap huong luong cao nhat o MU
Bruno Fernandes sắp hưởng lương cao nhất ở MU

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, hiện tại Fernandes đã khẳng định lại cam kết của mình với MU. Ông cho biết mức lương của Fernandes sẽ ở mức cao nhất của MUFC và thỏa thuận sẽ được ký kết trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Cầu thủ 29 tuổi này đóng vai trò trung tâm trong kế hoạch của Erik ten Hag. Ngoài việc tạo ra nhiều cơ hội nhất tại Premier League mùa giải trước (114), Fernandes đã ghi được 54 bàn thắng sau 159 lần ra sân kể từ năm 2020. Anh cũng đã có 41 pha kiến tạo đáng kinh ngạc trong thời gian đó. 

Fernandes gia nhập Quỷ đỏ vào tháng 1 năm 2020 với mức phí chuyển nhượng ban đầu là 47 triệu bảng Anh, sau đó tăng lên 68 triệu bảng Anh. Anh cùng với Alejandro Garnacho, là những cầu thủ chơi hay nhất của MU trong trận thua trên chấm luân lưu trước Man City tại Community Shield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X