Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes sắp được MU thưởng lớn

Thứ Sáu 05/03/2021 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ rất cao hiện tại, tiền vệ Bruno Fernandes sẽ được MU tăng lương gấp đôi nếu đồng ý gia hạn hợp đồng.

MU lên kế hoạch sớm giữ chân Bruno Fernandes


Tiền vệ Bruno Fernandes đã chơi bùng nổ kể từ khi cập bến MU. Ngôi sao sinh năm 1994 ghi bàn hay kiến tạo đều tốt. Từ đầu mùa 2020/21, anh có tới 22 pha lập công và 18 đường kiến tạo thành bàn, đều là số 1 Quỷ đỏ trên cả hai phương diện.
 
Tiền vệ Bruno Fernandes sắp được MU thưởng lớn hình ảnh

MU lên kế hoạch giữ chân Bruno Fernandes


Với màn trình diễn quá nổi bật như vậy, cựu sao Sporting Lisbon sắp được MU thưởng lớn. Theo The Sun, đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ tăng lương gấp đôi cho cầu thủ người Bồ nếu như Bruno đồng ý ký hợp đồng mới.

Thời điểm hiện tại Bruno Fernandes chỉ nhận 100.000 bảng/tuần, thấp hơn rất nhiều so với mức thù lao mà David De Gea và Paul Pogba đang nhận. Theo đó, thủ môn người Tây Ban Nha đang là người hưởng lương cao nhất trong đội hình MU với mức 375.000 bảng/tuần, Pogba xếp sau với 290.000 bảng/tuần. 

Mức lương 200.000 bảng/tuần sẽ giúp Bruno Fernandes trở thành một trong những thành viên hưởng lương cao nhất ở sân Old Trafford. Ngoài việc tăng lương, MU còn sẵn sàng cộng thêm nhiều khoản thưởng bổ sung dựa trên số lần ra sân, bàn thắng và danh hiệu mà Bruno có được ở sân Old Trafford.

Đây hiển nhiên là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, MU cũng muốn sớm giữ chân Bruno Fernandes lâu dài trong bối cảnh một số đội bóng lớn đang "âm mưu" lôi kéo tiền vệ tài năng này.

Cầu thủ 26 tuổi dường như đang có dấu hiệu sa sút sau khi phải thi đấu quá nhiều. 2 trận đấu gần nhất trước Chelsea và Crystal Palace anh đều gây thất vọng và hệ quả là MU không ghi được bàn thắng nào.
Người cũ MU nghi ngờ khả năng của HLV SolskjaerNgười cũ MU nghi ngờ khả năng của HLV Solskjaer
Lee Sharpe, cầu thủ khoác áo MU từ năm 1988 đến năm 1996 tỏ ra hoài nghi về khả năng HLV Solskjaer đưa Quỷ đỏ giành những danh hiệu lớn.
Nani: Pogba cần cải thiện nếu muốn ở lại MUNani: Pogba cần cải thiện nếu muốn ở lại MU
Cựu Quỷ đỏ Luis Nani cho rằng Pogba cần phải chứng tỏ nhiều để khẳng định mình xứng đáng khoác màu áo MU.
MU lay lắt, Ed Woodward vẫn hết lời ủng hộ OleMU lay lắt, Ed Woodward vẫn hết lời ủng hộ Ole
Không có được phong độ cao từ khi lên đỉnh Premier League, Man United đã tụt xuống thứ 2 và liên tiếp có những kết quả không ưng ý. Tuy vậy, HLV Solskjaer vẫn...
“Con cưng” Lampard muốn ghi nhiều bàn hơn nữa sau khi hạ gục Liverpool“Con cưng” Lampard muốn ghi nhiều bàn hơn nữa sau khi hạ gục Liverpool
Là cái tên nổ súng duy nhất trong trận đại chiến giữa Liverpool vs Chelsea, tiền vệ Mason Mount đang cảm thấy hạnh phúc và đặt mục tiêu lớn trong thời gian tới.
Lịch thi đấu và trực tiếp Bundesliga 2020/21 vòng 24: Đại chiến Bayern vs DortmundLịch thi đấu và trực tiếp Bundesliga 2020/21 vòng 24: Đại chiến Bayern vs Dortmund
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng 24 Bundesliga 2020/2021 cuối tuần này trên kênh OnSports, TTTV.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X