Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes áp sát thành tích tốt nhất của Frank Lampard

Thứ Năm 13/05/2021 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đang chơi tốt trong màu áo MU, ngôi sao người Bồ đang áp sát thành tích tốt nhất trong một mùa giải của huyền thoại Chelsea – Frank Lampard.
Frank Lampard là một trong những huyền thoại của CLB Chelsea. Anh có 13 năm gắn bó với đội bóng thành London (2001-2014). Lampard từng được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League trong nhiều năm liền.
Bruno Fernandes sắp cân bằng thành tích của Frank Lampard

Bruno Fernandes sắp cân bằng thành tích của Frank Lampard


Anh đã ghi tổng cộng 211 bàn sau 648 trận cho Chelsea trên mọi mặt trận, trong đó có 147 bàn sau 429 trận ở Ngoại hạng Anh. Thành tích tốt nhất của Lampard là ở mùa giải 2009/10, anh ghi tới 27 bàn và cung cấp 18 kiến tạo sau 51 lần ra sân trên mọi mặt trận. Trong số 27 pha lập công của cựu cầu thủ ĐT Anh thì 22 bàn được ghi ở Ngoại hạng Anh.

Thành tích của Lampard ở mùa giải 2009/20 có thể bị tiền vệ Bruno Fernandes của MU cân bằng hoặc vượt qua ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Bồ có 27 bàn trên mọi mặt trận, anh cũng sở hữu 17 kiến tạo.

Cầu thủ sinh năm 1994 có cùng số bàn thắng với Lampard, nhưng kém 1 kiến tạo. Anh vẫn còn 3 trận đấu ở Ngoại hạng Anh và 1 trận chung kết Europa League để nâng cao thành tích của mình. Ở thời điểm hiện tại, Bruno Fernandes và Kevin de Bruyne được đánh giá là 2 tiền vệ tấn công tốt nhất Premier League.

Kể từ khi cầu thủ người Bồ đến MU vào tháng 1 năm ngoái, anh đã nâng cấp đội hình Quỷ đỏ. Trước đó, khi còn dẫn dắt Chelsea, đích thân Frank Lampard đã lên tiếng khen ngợi Bruno Fernandes. Ông cho rằng cầu thủ này sẽ là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh trong nhiều năm tới.

Bruno Fernandes chỉ ra những cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa nàyBruno Fernandes chỉ ra những cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này
Tiền vệ Bruno Fernandes vừa có cuộc giao lưu với NHM trên trang cá nhân, anh đã trả lời rất nhiều những thắc mắc của các CĐV.
Điểm tin bóng đá tối 11/5: MU nhắm thủ thành OblakĐiểm tin bóng đá tối 11/5: MU nhắm thủ thành Oblak
MU nhắm thủ thành Oblak, Real xuống tiền mua Bruno Fernandes, lộ diện cầu thủ đầu tiên rời Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 7/5.
Bruno Fernandes: Lingard là cầu thủ xuất sắc nhất Premier LeagueBruno Fernandes: Lingard là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League
Bruno Fernandes cho rằng người đồng đội Lingard đã lấy lại được phong độ đỉnh cao ở West Ham và khẳng định tiền vệ người Anh thuộc diện xuất sắc nhất ở Premier...
Bruno yêu cầu MU chiêu mộ 2 cái tên thì mới chịu gia hạn hợp đồngBruno yêu cầu MU chiêu mộ 2 cái tên thì mới chịu gia hạn hợp đồng
Tiền vệ Bruno Fernandes không ngần ngại ra điều kiện cho BLĐ MU trong quá trình đàm phán gia hạn một bản hợp đồng mới.
MU tăng lương cho Bruno Fernandes, Chelsea chi bạo chiêu mộ Harry Kane, lộ ứng viên lên thay Zidane,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X