Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes sẵn sàng "cháy hết mình" vì Man United

Thứ Năm 20/10/2022 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 2-0 trước Tottenham vào tối qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes đã khẳng định mình sẵn sàng hy sinh vì Quỷ đỏ.

Vào tối qua 19/10 theo giờ địa phương, CLB Man United đã bước vào vòng 12 NHA gặp đối thủ Tottenham trên sân nhà Old Trafford. Và với một thế trận tấn công lấn lướt hoàn toàn đối thủ, Quỷ đỏ đã chinh phục thành công 3 điểm nhờ các bàn thắng của Fred và Bruno Fernandes. 

Với Bruno, đây thực sự là một trận đấu ấn tượng với cá nhân cầu thủ này. Với khả năng di chuyển thông minh cùng những đường chuyền sắc bén cho hàng công, cầu thủ người BĐN đã có đóng góp lớn vào chiến thắng lần này của MU

Bruno Fernandes sẵn sàng cháy hết mình vì Man United 1
Bruno Fernandes tỏa sáng trước Tottenham

Và sau trận đấu, tiền vệ Bruno đã lên tiếng cho biết mình sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để giúp đội bóng có được thành công, ngay cả khi điều đó ảnh hưởng đến bản thân.

Bruno nói với Amazo: "Tôi không thích được xem là nhân vật chính. Đôi khi trên sân, sẽ có những cầu thủ cần phải tấn công. Tôi luôn nói: 'Tôi là một mỏ neo tốt, tôi phải làm việc chăm chỉ.' Đó là cách chơi của tôi từ khi tôi còn nhỏ.

Tôi hiểu được vị trí thi đấu của mình và tôn trọng vị trí của các đồng đội. Và tôi cũng biết, trong những khoảnh khắc, tôi sẽ cần cố gắng phát huy hết khả năng của ​​họ. Trong thâm tâm, tôi luôn sẵn sàng hy sinh bản thân để đạt được kết quả tốt nhất".

Quả thực, Bruno Fernandes đã có một trận đấu 'cháy hết mình' trước các cầu thủ Tottenham. Theo chuyên trang thống kê WhoScored, Fernandes đã tung ra đến 9 đường chuyền quyết định trước Tottenham, một kỷ lục mới trong một trận đấu ở Premier League mùa này. 

Không chỉ mở ra những cơ hội cho đồng đội, cầu thủ này còn rất tích cực tham gia phòng ngự. Và những nỗ lực cá nhân của Fernandes rất xứng đáng được ghi nhận, nhất là khi anh từng phải chịu không ít lời chỉ trích từ đầu mùa. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X