Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đồng đội “từ mặt”, Bruno Fernandes rời MU trở về Bồ Đào Nha

Thứ Hai 03/02/2020 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau màn ra mắt trong màu áo Man United, tiền vệ Bruno Fernandes đã quay lại quê nhà để xem đội bóng cũ thi đấu.

Bom tấn MU về quê

Trong những ngày cuối cùng phiên chợ mùa đông, Bruno Fernandes đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với Man United, cùng mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 80 triệu euro. Bên cạnh đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha có điều khoản tự kích hoạt gia hạn thêm 1 mùa giải nữa, giúp anh có thể ở lại Old Trafford tới năm 31 tuổi.
Và ngay sau trận ra mắt với MU hoà Wolves 0-0, cầu thủ sinh năm 1994 đã trở về quê nhà để theo dõi các đồng đội cũ thi đấu. Anh đã tới dự khán chuyến làm khách trước Braga của Sporting Lisbon, chứng kiến đội bóng cũ thất bại với tỷ số 1-0. 

Bị đồng đội từ mặt, Bruno Fernandes rời MU trở về Bồ Đào Nha hình ảnh gốc 2

Bruno Fernandes xuất hiện trên khán đài trong trận Braga vs Sporting


Sở dĩ Bruno được tự do trở lại Bồ Đào Nha, bởi Premier League đang bước vào kỳ nghỉ Đông lần đầu tiên. Khoảng thời gian này sẽ kéo dài 2 tuần, và ngôi sao 25 tuổi tranh thủ về Sporting để nói lời chia tay với các đồng đội, rồi sẽ hội quân cùng Man United. Khi Premier League trở lại vào ngày 13/1 tới, MU sẽ có chuyến làm khách trước Chelsea, vì vậy Bruno Fernandes cần nhanh chóng hoà nhập với lối chơi của toàn đội.
Cũng ở trận đấu với Wolves vừa qua, tân binh MU đã đổi áo với Podence – đồng đội cũ của anh trong màu áo Sporting. Và có lẽ vì Bruno Fernandes quá hợp trong màu áo của Bầy sói (Wolverhampton sở hữu rất nhiều cầu thủ Bồ Đào Nha), mà ngay cả De Gea cũng… không nhận ra.

Bị đồng đội từ mặt, Bruno Fernandes rời MU trở về Bồ Đào Nha hình ảnh gốc 2

Buno trong chiếc áo số 10 của Daniel Podence, được De Gea đối xử như một... cầu thủ của Wolves


Với hàng công tồi tệ, MU lãng phí tài năng của Bruno Fernandes
MU lãng phí tài năng của Bruno Fernandes, đó là quan điểm của Ian Wright. Theo huyền thoại Arsenal, cầu thủ người Bồ có thể gặp vấn đề tương tự Paul Pogba.
Bruno Fernandes rời MU chỉ sau 1 trận
Trận hoà không bàn thắng mới đây trước Wolves là màn ra mắt của tiền vệ Bruno Fernandes, và cầu thủ người Bồ đã thi đấu rất tốt. Sau trận, anh đã có hành động...
Sau Bruno Fernandes, MU đón tân binh 90 triệu bảng
MU muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli vào Hè 2020, theo báo chí Anh, cầu thủ người Senegal sẽ là mục tiêu số 1 của Man đỏ ở phiên chợ Hè năm nay.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X