Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes rời MU chỉ sau 1 trận

Chủ Nhật 02/02/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận hoà không bàn thắng mới đây trước Wolves là màn ra mắt của tiền vệ Bruno Fernandes, và cầu thủ người Bồ đã thi đấu rất tốt. Sau trận, anh đã có hành động này.
 

Bruno nhận áo của Wolves

 

Trên sân nhà Old Trafford, đoàn quân của Solskjaer tiếp tục thi đấu thất vọng, khi không thể đánh bại đối thủ quen mặt Wolverhampton. Sau trận, chiến lược gia người Na Uy tỏ ra hài lòng với 1 điểm giành được, đồng thời ca ngợi tân binh Bruno Fernades đã có sự hoà nhập tốt.
 
Còn với bom tấn 55 triệu euro, anh đã lập tức… lột áo của MU ngay sau khi tiếng còi khép lại. Tất nhiên, Bruno chỉ đổi áo với cầu thủ Wolverhampton – đội bóng sở hữu nhiều đồng hương Bồ Đào Nha của mình. Nhưng khi bức ảnh này xuất hiện trên mạng, người hâm mộ đã hài hước cho rằng: Bruno Fernandes rời MU để gia nhập Wolves sau 1 trận đấu, vì trình độ của Quỷ đỏ quá "lởm".

Bruno Fernandes rời MU chỉ sau 1 trận hình ảnh

Bruno Fernandes trong màu áo Wolverhampton


Trên thực tế, dù mới chỉ gia nhập Quỷ đỏ vỏn vẹn 2 ngày và lập tức được ra sân đá chính, màn trình diễn của tiền vệ sinh năm 1994 là rất hứa hẹn. Anh sở hữu nhiều đường chuyền nhất trận (88 lần), cũng như có 3 pha dứt điểm trúng đích – toàn đội MU chỉ có tổng cộng 5 lần sút trúng khung thành.
 
Sự thích nghi với môi trường mới và hoà nhập cùng đồng đội là một trong những lý do Bruno Fernandes còn có thể chơi tốt hơn nữa. Thậm chí cũng phải nói rằng, các vệ tinh xung quanh anh nơi tuyến giữa chơi quá thất vọng – đặc biệt là Andreas Pereira.

Bruno Fernandes rời MU chỉ sau 1 trận hình ảnh

Thông số của Bruno Fernandes trong trận MU vs Wolves


Sau trận hoà Wolves, giải Ngoại hạng sẽ bước vào kỳ nghỉ Đông, và Bruno Fernandes sẽ có 2 tuần để tiếp cận với lối chơi của Quỷ đỏ, làm quen với các đồng đội. Và khi Paul Pogba bình phục chấn thương trở lại, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn với sao người Bồ.

Bảo vệ tân binh Bruno, HLV Solskjaer chê các chân sút MU
Nhà cầm quân Na Uy, Ole Solskjaer đã lên tiếng chê các tiền đạo M.U chưa hỗ trợ tốt cho Bruno Fernandes sau trận hòa 0-0 trước Wolves ở vòng 25 NHA.
Neville khen ngợi Bruno Fernandes sau màn ra mắt MU
Neville tỏ ra rất phấn khích với màn trình diễn của Bruno Fernandes nhưng cho rằng cầu thủ này không phù hợp với vị trí số 10.
Mất hút trước Wolves, Martial nhận chỉ trích dữ dội
Paul Ince đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của Martial trước Wolves khi Man United bị cầm hòa 0-0 đầy thất vọng ở Old Trafford.
Nguyệt Anh
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Kể từ khi Fabinho rời đi vào mùa hè năm ngoái, Liverpool đã phải vật lộn để tìm người thay thế phù hợp ở vị trí tiền vệ trung tâm. Họ đã bỏ lỡ bộ đôi Moises Caicedo và Roméo Lavia vào tay Chelsea cách đây hơn một năm, dù vẫn kịp đem về 2 tân binh cho tuyến giữa là Alexis Mac Allister và Wataru Endo.

Video

Xem thêm
top-arrow
X