Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes ra mắt MU ở trận đấu với Wolves

Thứ Tư 29/01/2020 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU là thông tin được hàng loạt tờ báo của nước Anh đăng tải, trận đấu đánh dấu sự ra mắt của cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng được xác định.

Bruno Fernandes ra mắt trước Wolves


Thương vụ Bruno Fernandes tới MU đã tốn quá nhiều giấy mực của báo giới. Ngôi sao sinh năm 1994 đã đồng ý cập bến Old Trafford, nhưng Man đỏ và Sporting Lisbon không thống nhất được số tiền chuyển nhượng. Sau một thời gian đàm phán khá dài, cuối cùng mọi chuyện cũng đã thông qua.
 
Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU, ra mắt trước Wolves hình ảnh

Bruno Fernandes sắp là người của MU


Theo đó, MU chấp nhận trả 80 triệu euro vụ Bruno Fernandes. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ chấp nhận trả trước 55 triệu euro, còn 25 triệu euro còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1994. Bruno Fernandes sẽ ký hợp đồng 4 năm rưỡi với MU, Man đỏ được phép kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Cầu thủ người Bồ thừa nhận anh muốn được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes đang rất khát khao ra mắt MU. Trong bối cảnh Marcus Rashford dính chấn thương còn Paul Pogba chưa sung sức nhất, sự có mặt của tân binh từ Sporting Lisbon giúp đội hình MU được nâng cấp đáng kể.

Mùa giải năm nay, cầu thủ 25 tuổi có 15 bàn thắng và đăng ký 14 pha kiến tạo trong 28 lần ra sân cho Sporting. Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU, trận đấu đánh dấu sự ra mắt của cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng được xác định.

Bruno Fernandes có thể ra mắt ở trận gặp Wolves tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20. Cụ thể, Man đỏ sẽ đụng độ “Bầy sói” vào 00h30 rạng sáng ngày Chủ nhật tuần này, bất kỳ cầu thủ nào muốn tham dự trận đấu này phải được đăng ký muộn nhất vào trưa thứ 6.

Man đỏ đang nỗ lực qua đó ra mắt Bruno Fernandes nhanh nhất có thể, Man đỏ muốn cầu thủ người Bồ ra sân trước Wolves. MU vừa nhận thất bại 0-2 trên sân nhà trước Burnley, họ rất cần một chiến thắng trước Wolves qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X