Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes "pressing trọng tài" sau trận thua Fulham

Chủ Nhật 25/02/2024 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã bày tỏ sự giận dữ trước những quyết định của trọng tài Michael Oliver trong trận đấu giữa MU và Fulham.

Bruno Fernandes "pressing trọng tài" sau trận thua Fulham

video

Bruno Fernandes đã trút giận lên trọng tài Michael Oliver sau hồi còi mãn cuộc. HLV Ten Hag có đến bắt tay với các trọng tài ở tình huống này nhưng không hề ngăn cản tiền vệ người Bồ lớn tiếng quát tháo.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes "pressing trọng tài" sau trận thua Fulham

Bruno Fernandes dường như không hài lòng với những quyết định chung chung của trọng tài Michael Oliver trong trận đấu. Tuy vậy, Harry Maguire thực tế đã thoát thẻ đỏ với một pha vào bóng gầm giày với Sasa Lukic. Ở tình huống đó, trọng tài Michael Oliver chỉ rút thẻ vàng. Trên mạng xã hội, tình huống này cũng gây ra những tranh cãi.

Bình luận viên thể thao Richard Keys chia sẻ trên Twitter: “Harry Maguire là một cầu thủ may mắn. Đó là một thẻ đỏ rõ ràng và cậu ấy chỉ bị phạt thẻ vàng bởi Michael Oliver. VAR chỉ là đồ bỏ khi Oliver điều khiển trận đấu. Chẳng có ai phản đối ông ấy cả”.

Cơn tức giận của Bruno Fernandes đến sau khi Man United để thua Fulham ở phút bù giờ. Calvin Bassey ghi bàn đưa Fulham vươn lên dẫn trước nhưng Man United đã gỡ hòa ở phút 89 do công của Harry Maguire. MU có tới 9 phút bù giờ để tìm kiếm bàn thắng quyết định nhưng cuối cùng lại bị thủng lưới từ một pha phản công. Alex Iwobi là người kết thúc tình huống khi mà Fulham được đẩy vào thế 4 đánh 3 do Harry Maguire không dám phạm lỗi chiến thuật để ngăn chặn Adama Traore.

Kết quả này khiến cho đà thăng hoa của Man United phải tạm dừng lại. Khoảng cách tới top 4 vì thế cũng bị nới rộng lên thành 8 điểm khi Aston Villa thắng ở trận đấu cùng giờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X