Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes nói gì trước tin đồn bị kiệt sức?

Thứ Ba 26/01/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes bị đồn rằng kiệt sức do phải thi đấu quá nhiều. Ngôi sao người Bồ cũng vừa lên tiếng làm rõ nghi vấn của NHM.

Sao MU phủ nhận tin đồn bị kiệt sức


Trong trận tiếp Liverpool ở vòng 4 FA Cup trên sân Old Trafford, tiền vệ Bruno Fernandes không ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao sinh năm 1994 sau đó vào sân từ băng ghế dự bị. Anh là người thực hiện quả đá phạt trực tiếp mang về chiến thắng 3-2 cho Quỷ đỏ, giúp họ tiến vào vòng 5 FA Cup.
 
Tiền vệ Bruno Fernandes phủ nhận tin đồn kiệt sức hình ảnh

Bruno Fernandes phủ nhận việc bị kiệt sức


Kể từ khi cập bến MU, Bruno Fernandes đã ghi 28 bàn thắng trên mọi đấu trường. Không có cầu thủ nào ở Ngoại hạng Anh ghi nhiều bàn thắng hơn cựu sao Sporting Lisbon trong cùng khoảng thời gian. Nên nhớ rằng số 18 của MU là một tiền vệ chứ không phải tiền đạo.

Sau trận thắng Liverpool, nhiều thông tin cho rằng Bruno Fernandes bị kiệt sức do phải thi đấu quá nhiều. Đó là lý do khiến anh không thể góp mặt ngay từ đầu. Mới nhất, Bruno Fernandes phủ nhận thông tin bị ngồi dự bị ở trận gặp Liverpool vì kiệt sức khi thi đấu cho MU suốt 1 năm qua. Anh nói:

“Mệt mỏi à? Tôi không thể cảm thấy mệt mỏi ở tuổi 26. Nếu bây giờ đã cảm thấy mệt mỏi, tôi sẽ không thể thi đấu ở tuổi 30 hay 32. Tôi chỉ có thể chơi 1 trong 5 trận thôi sao. Dĩ nhiên, HLV biết phải làm gì để tốt cho đội bóng. Ở trận đấu với Liverpool, ông ấy chọn Donny (van de Beek) để mang lại sức sống mới cho đội”.

MU sẽ đối đầu với Sheffield trong trận đấu thuộc vòng 20 Ngoại hạng Anh trên sân nhà, nhiều khả năng Bruno Fernandes sẽ trở lại đội hình xuất phát. Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, mục tiêu của MU chắc chắn là 3 điểm, qua đó củng cố ngôi đầu bảng.
Mourinho: “Ngoài gia đình, Lampard chẳng thiết nói chuyện với ai!”Mourinho: “Ngoài gia đình, Lampard chẳng thiết nói chuyện với ai!”
Jose Mourinho không nghĩ mình nên liên hệ với Frank Lampard bởi ngoài những người thân, HLV mới bị Chelsea sa thải không muốn nói chuyện với ai trong lúc này.
HLV Tuchel sẽ giúp Timo Werner và Kai Havertz bùng nổ ở ChelseaHLV Tuchel sẽ giúp Timo Werner và Kai Havertz bùng nổ ở Chelsea
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU, Rio Ferdinand. Anh cho rằng HLV Thomas Tuchel có thể phát huy hết khả năng của 2 cầu thủ đồng hương.
Nhận định West Brom vs Man City (3h15 ngày 27/1): Chưa thể dừng lạiNhận định West Brom vs Man City (3h15 ngày 27/1): Chưa thể dừng lại
Manchester City đang có một chuỗi kết quả ấn tượng và sẽ không muốn nó bị ngắt lại bởi đội xếp áp chót BXH Premier League là West Brom.
Hậu vệ MU chuẩn bị cập bến SouthamptonHậu vệ MU chuẩn bị cập bến Southampton
Tờ Mirror khẳng định Southampton đã gửi lời đề nghị mượn hậu vệ Brandon Williams từ MU, Quỷ đỏ sẵn sàng để sao trẻ sinh năm 2000 ra đi nếu anh được ra sân đều...
HLV Solskjaer biết Bruno Fernandes sẽ ghi bàn trước LiverpoolHLV Solskjaer biết Bruno Fernandes sẽ ghi bàn trước Liverpool
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Liverpool ở vòng 4 FA Cup, HLV Solskjaer tiết lộ rằng ông có niềm tin vào việc tiền vệ Bruno Fernandes sẽ ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X