Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes xát muối vào nỗi đau thua trận của Brighton

Thứ Bảy 26/09/2020 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes cho rằng Man United là đội xứng đáng với 3 điểm vừa vất vả có được trước Brighton bởi đội chiến thắng dĩ nhiên không phải đội sút vào xà ngang hay cột dọc nhiều hơn.
Leandro Trossard đã hoàn tất cú hat-trick xà cột ở trận đấu với Man United vừa qua. May mắn đã không đứng về phía Brighton mà nghiêng hẳn về đoàn quân của Solskjaer trong trận cầu tại sân Amex vừa qua.

MU thi đấu cực kỳ thiếu thuyết phục trước Brighton nhưng đã ra về với 3 điểm trọn vẹn. Chiến thắng được ấn định bởi Bruno Fernandes từ chấm phạt đền ở phút 100, sau khi trọng tài Kavanagh thổi còi mãn cuộc nhưng đã quyết định xem lại băng hình và trao cho MU một quả phạt đền khi bóng chạm tay Maupay trong vòng cấm.

Bruno Fernandes xát muối vào nỗi đau thua trận của Brighton hình ảnh

Bruno Fernandes xát muối vào nỗi đau thua trận của Brighton


Bruno Fernandes đã giữ được thành tích hoàn hảo khi thực hiện phạt đền với cú sút tung nóc lưới Brighton. Và sau trận đấu, tiền vệ người Bồ chỉ ra rằng Man United xứng đáng có 3 điểm đơn giản vì họ ghi nhiều bàn hơn.

“Chúng tôi để cho họ quá nhiều khoảng trống để thi đấu. Chúng tôi chơi không quyết liệt và để thủng lưới 2 bàn thua dở tệ. Chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa.

Brighton đã chơi rất tốt nhưng có thể là do chúng tôi không chơi quyết liệt như mong muốn. Chúng tôi cần thu hồi bóng tốt hơn, pressing tốt hơn, để mất bóng ít hơn.

Có thể Brighton xứng đáng nhận được nhiều hơn ở trận đấu này. Nhưng điểm số dành cho đội ghi được nhiều bàn hơn chứ không phải sút trúng xà cột nhiều hơn. Đôi khi bạn cũng cần phải có chút may mắn”.


Man United đã có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này. Trong khi đó, Brighton đã tay trắng dù chơi tốt trước Chelsea và Man United trong 2 trận mở màn sân nhà năm nay.
Gặp khó vụ Sancho, MU muốn gây sốc với sao khủng Chelsea
Theo Manchester Evening, cái tên đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford là tiền vệ Callum Hudson-Odoi của Chelsea.
Brighton 2-3 MU (KT): Fernandes hóa người hùng, Quỷ đỏ thắng sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc
Man United đã phải trải qua một trận đấu cực kỳ khó khăn trên sân của Brighton ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh. Phải nhờ đến bàn thắng muộn màng của Bruno...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X