Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bruno Fernandes phải thấy xấu hổ vì hành động của mình"

Thứ Sáu 10/07/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú ngã khôn khéo của Bruno Fernandes đã giúp Man United mở tỷ số trước Aston Villa, nhưng hành vi này khiến cựu danh thủ Liverpool nóng mắt.

Danny Murphy buông lời dạy dỗ Bruno Fernandes

Trong trận hoà 1-1 giữa MU vs Tottenham, VAR đã xác định tình huống ngã vờ của Bruno Fernandes trước Eric Dier và không cho Quỷ đỏ hưởng phạt đền. Một lần nữa trong trận thắng Villa rạng sáng nay, pha bóng tranh cãi đã được tái hiện và lần này, tiền vệ người Bồ đã đem về quả penalty cho Man United.
Đó là lý do Murphy cảnh báo Bruno Fernandes: “Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Tottenham. Nhưng nếu bạn ghét những kịch sĩ sân cỏ giống như tôi, thì Bruno nên bị triệu tập bởi trọng tài Jon Moss. Một lần nữa, cậu ấy lại làm trò.

Bruno Fernandes phải thấy xấu hổ vì hành động của mình hình ảnh

Bruno Fernandes kiếm về quả phạt đền trước Aston Villa


Thú thực, tôi đã ‘lên đỉnh’ sau khi chứng kiến những màn trình diễn của cậu ấy. Bruno cực kỳ quan trọng với Man United ngay từ khi gia nhập. Nhưng cho dù bạn giỏi đến đâu, nếu có thói quen xấu để kiếm penalty, bạn sẽ không bao giờ được yêu quý.
Trong trận gặp Spurs, cậu ấy xứng đáng nhận một thẻ vàng và với tư cách một fan của Bruno, tôi không muốn cậu ấy tiếp tục làm trò nữa. Tôi chắc chắc Solskjaer sẽ buông lời nhắc nhở với Bruno, và ông ấy nên làm như vậy.
 
Tôi hy vọng cậu ấy sẽ cảm thấy xấu hổ khi nhìn lại hành vi của mình. Cậu ấy không cần phải thể hiện niềm đam mê ngã vờ để trở thành kẻ phản diện. Bruno đủ tài năng để giành chiến thắng, khiến mình thành anh hùng mà không phải làm những trò hề như vậy.”

Bruno vs Villa gif


Thong ke chi so tran dau Aston Villa vs Mu 0-3

Thống kê chỉ số trận đấu Aston Villa vs MU 0-3



Solskjaer bảo vệ trò cưng: Bạn phạm lỗi thì tôi phải ngã lên thôi!
Chia sẻ sau trận thắng Aston Villa và lập được những kỷ lục khủng, HLV Solskjaer vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Đồng thời, ông cũng khẳng định tình huống thổi...
“Siêu tân binh” Bruno Fernandes và MU xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu
Với màn trình diễn trước Aston Villa rạng sáng nay, đã có 2 kỷ lục cực kỳ đặc biệt được thiết lập bởi Bruno Fernandes và Quỷ đỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X