Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes có vài lời muốn gửi Van de Beek

Thứ Năm 22/10/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Van de Beek không được đá chính quá nhiều từ khi cập bến MU, nhạc trưởng Bruno Fernandes đã gửi những lời khuyên đến cầu thủ người Hà Lan.

Van de Beek cần phải kiên nhẫn


Hè năm nay, tiền vệ Van de Beek là một trong những tân binh của Chelsea. Đội bóng thành Manchester đã phải bỏ ra 40 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1997. Van de Beek là trụ cột của Ajax trong những mùa giải gần đây, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford.
Bruno Fernandes có vài lời muốn gửi tiền vệ Van de Beek hình ảnh

Bruno Fernandes nói về Van de Beek


Tuy nhiên, kể từ khi cập bến MU, Van de Beek không được sử dụng quá nhiều. Ngôi sao 23 tuổi chỉ tìm kiếm cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị. Việc thân chủ của mình không được đá chính thường xuyên khiến người đại diện của Van de Beek tức giận.

Chứng kiến cầu thủ người Hà Lan không được HLV Solskjaer trao quá nhiều cơ hội ra sân, nhạc trưởng Bruno Fernandes đã gửi những lời khuyên đến cựu cầu thủ của Ajax. Anh nói với One Football:

"Cậu ấy là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của Ajax, cậu ấy chơi thứ bóng đá đẹp mắt. Ajax đào tạo và cống hiến rất nhiều cầu thủ giỏi cho thế giới. Sau trận bán kết Champions League mùa 2018/19 với Tottenham, nhiều cầu thủ của họ đã rời đi cập bến những CLB lớn ở châu Âu".

"Tôi rất vui khi MU có được chữ ký của Van de Beek. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy có thể làm được nhiều điều cho MU. Vấn đề là cậu ấy phải kiên nhẫn. Mọi cầu thủ đều phải mất thời gian để hòa nhập với câu lạc bộ mới, và cậu ấy cũng vậy".

"Tôi cho rằng Van de Beek vẫn đang hòa nhập tốt, cậu ấy đã có một vài trận đấu tốt. Cậu ấy còn có thể làm tốt hơn nữa, và chính cậu ấy cũng muốn điều đó."

Điểm tin Bóng đá 24h tối 18/10: CĐV Chelsea hết kiên nhẫn với Kepa
CĐV Chelsea hết kiên nhẫn với Kepa, HLV Solskjaer hứa trao cơ hội nhiều hơn cho Van de Beek là những tin chính có trong điểm tin tối 18/10 của Bongda24h.
Thể hiện ấn tượng, Van de Beek nhận lời hứa từ Solskjaer
HLV Solskjaer khẳng định sẽ trao cơ hội ra sân cho Van de Beek nhiều hơn sau những màn thể hiện ấn tượng thời gian qua.
Để được đá chính, Van de Beek cần làm một điều như CR7
Kể từ khi gia nhập MU tới nay, tiền vệ Van de Beek vẫn chưa được lựa chọn vào đội hình chính, và CLB chủ quản đang làm một điều với cầu thủ này.
MU chốt đội hình dự C1: Đầy đủ tân binh khủng
Man United đã điền tên những tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè như Cavani, Telles và Van de Beek vào danh sách tham dự Champions League mùa này. Nhưng Phil Jones,...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X