Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes lên tiếng sau thất bại trước Man City

Thứ Sáu 08/01/2021 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes tỏ ra rất buồn khi MU thua 0-2 trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2020/21.

Bruno Fernandes thất vọng sau trận thua Man City


Tại vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21, MU tiếp Man City trên sân nhà. Quỷ đỏ dù chơi cố gắng song vẫn phải nhận thất bại 0-2. John Stones mở tỷ số cho Man xanh ở phút 50 sau đó Fernandinho ấn định tỷ số bằng cú sút quyết đoán và hiểm hóc.
Tiền vệ Bruno Fernandes lên tiếng sau thất bại trước Man City hình ảnh

Bruno Fernandes nói về trận thua Man City


MU đã bị loại khỏi tất cả 4 trận bán kết dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, trong đó có 2 lần ở cúp Liên đoàn, 1 lần ở FA Cup và 1 lần ở Europa League. 4 lần vào bán kết cúp Liên đoàn Anh gần nhất thì 3 lần MU bị loại.

Trận thua Man City khiến những ngôi sao của MU như Paul Pogba hay Harry Maguire đều tỏ ra thất vọng, và tiền vệ Bruno Fernandes cũng có chung suy nghĩ với các đồng đội. Anh nói:

"Chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng và vào chơi trận chung kết, nhưng đội bóng đã không thể làm được điều đó. Tôi rất buồn và thất vọng khi một lần nữa đội nhà không thể lọt vào trận chung kết. Lại một lần nữa MU dừng bước ở bán kết một giải đấu".

"MU còn rất nhiều thời gian để chiến đấu cho các danh hiệu, nhưng chúng tôi phải rút ra những bài học kinh nghiệm và hiểu rằng, chúng tôi không được phép mắc phải những sai lầm tương tự như thế nữa. Đội bóng cần phải nỗ lực để cải thiện hơn nữa."

Roy Keane tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của tiền vệ Bruno Fernandes trong thất bại 0-2 của Quỷ đỏ trước Man City. Huyền thoại MU cho rằng cầu thủ người Bồ chưa thể so sánh với Eric Cantona.
Gánh cả MU, Bruno Fernandes vẫn bị chỉ tríchGánh cả MU, Bruno Fernandes vẫn bị chỉ trích
Huyền thoại MU, Roy Keane tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của tiền vệ Bruno Fernandes trong thất bại 0-2 của Quỷ đỏ trước Man City.
Gary Neville chỉ ra lý do MU thất bại trước Man CityGary Neville chỉ ra lý do MU thất bại trước Man City
Theo nhận định của người cũ MU, Gary Neville thì Quỷ đỏ để thua 0-2 trước Man City vì tiền vệ Bruno Fernandes bị đối phương khóa chặt.
Pogba khó có thể cướp vị trí số 10 từ tay Bruno FernandesPogba khó có thể cướp vị trí số 10 từ tay Bruno Fernandes
Cựu cầu thủ Luke Chadwick cho rằng Pogba đã chấp nhận việc không thể cạnh tranh với Bruno Fernandes để chiếm vị trí số 10 nhưng vẫn đang cố gắng hết sức để...
Bruno Fernandes cần danh hiệu để sánh với CantonaBruno Fernandes cần danh hiệu để sánh với Cantona
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Bruno Fernandes cần đoạt thêm những danh hiệu để có thể bước vào ngôi đền của những huyền thoại ở MU và sánh ngang Eric Cantona.
Neville: Bruno Fernandes là đội trưởng không băng của MUNeville: Bruno Fernandes là đội trưởng không băng của MU
Gary Neville khẳng định Bruno Fernandes giống một đội trưởng của Man United và kỳ vọng ngôi sao người Bồ sẽ đem lại danh hiệu cho Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X