Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tự tin trước trận dery Manchester

Thứ Bảy 06/11/2021 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đánh giá cao sức mạnh của Man City, nhưng khẳng định MU có đủ khả năng để giành trọn vẹn 3 điểm.

Bruno Fernandes nói về trận đấu với Man City


Vào lúc 19h30 tối nay (giờ Việt Nam), MU sẽ có trận tiếp Man City trên sân Old Trafford ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Man đỏ hiện đang xếp thứ 5 trên BXH, kém Man xanh 3 điểm và kém vị trí dẫn đầu của Chelsea khoảng cách 8 điểm.
Bruno Fernandes nói về trận đấu với Man City

Bruno Fernandes nói về trận đấu với Man City


Chỉ có chiến thắng mới giúp MU tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, đánh bại Man City ở thời điểm hiện tại không hề đơn giản. Man xanh có một lực lượng rất tốt, họ luôn chơi ấn tượng trong những trận đại chiến. Đội bóng của Pep Guardiola đã đánh bại Chelsea 1-0 ngay tại Stamford Bridge ở mùa giải năm nay.

Phát biểu trước trận đấu, tiền vệ Bruno Fernandes của MU đánh giá cao sức mạnh của Man City, nhưng khẳng định đội chủ nhà có đủ khả năng để giành trọn vẹn 3 điểm. Anh nói trên trang chủ MU: “Man City là một đội bóng mạnh, họ có chiều sâu cực tốt”.

“Man City có những cầu thủ có thể tạo ra khác biệt, họ không phụ thuộc vào bất kỳ cái tên nào. Đó chắc chắn là trận đấu khó khăn với MU. Tuy nhiên, chúng tôi không hề tỏ ra lo sợ. Chúng tôi tập trung vào những màn trình diễn của mình”.

“MU đang có tinh thần tốt, chúng tôi cũng có những cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi đủ khả năng đánh bại họ để giành 3 điểm. Thi đấu ở trận derby luôn mang đặc biệt với các cầu thủ và cả NHM. Chúng tôi hy vọng sẽ giành được một kết quả tốt."

Bruno Fernandes vẫn đang là nhạc trưởng trong lối chơi của MU, trong 2 trận đấu gần nhất của MU trước Tottenham và Atalanta anh đều để lại ấn tượng với một pha kiến tạo.

“Chelsea thắng cách biệt Burnley, MU hòa Man City 1-1”“Chelsea thắng cách biệt Burnley, MU hòa Man City 1-1”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng trận derby Manchester sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.
MU nhận tin buồn trước đại chiến Man CityMU nhận tin buồn trước đại chiến Man City
Tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương ngay trước thềm trận derby Manchester với Man City, hiện chưa rõ anh có thể ra sân thi đấu hay không.
Solskjaer: MU luôn là CLB số 1 ở ManchesterSolskjaer: MU luôn là CLB số 1 ở Manchester
Trước màn tiếp đón Man City vào chiều tối nay, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ đầy tự tin.
Pep Guardiola đọc vị MU trước giờ bóng lănPep Guardiola đọc vị MU trước giờ bóng lăn
Chiều tối nay, Man City sẽ có chuyến hành quân tới sân Old Trafford và HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận.
Đội hình dự kiến MU vs Man City 19h30 hôm nay 6/11/2021Đội hình dự kiến MU vs Man City 19h30 hôm nay 6/11/2021
Đội hình MU vs Man City dự kiến 19h30 ngày 6/11/2021. Sơ đồ đội hình nào sẽ được 2 bên sử dụng trong trận Derby đầy kịch tính tối nay?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X