Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes lên tiếng sau thất bại trước Chelsea

Thứ Hai 20/07/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Chelsea, tiền vệ Bruno Fernandes đã tỏ ra thất vọng. Ngôi sao người Bồ cũng kêu gọi đồng đội tập trung cho những trận đấu còn lại.

Bruno Fernandes nói về thất bại trước Chelsea


Như vậy là chuỗi 19 trận bất bại trên mọi đấu trường của MU đã chấm dứt sau thất bại 1-3 trước Chelsea ở bán kết FA Cup. Những sai lầm nơi hàng thủ khiến Quỷ đỏ để đối phương dẫn trước 3-0, họ chỉ có bàn danh dự trên chấm 11m của tiền vệ Bruno Fernandes.
Tiền vệ Bruno Fernandes nói gì sau thất bại trước Chelsea hình ảnh

Bruno Fernandes nói về thất bại trước Chelsea


Trận thua này khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer và các ngôi sao của MU tỏ ra thất vọng. Say trận đấu, Bruno Fernandes, người ghi bàn thắng duy nhất cho Man đỏ nói với BBC:

"Sự thật là chúng tôi đã chơi không quá tốt trước Chelsea, đội bóng không tạo ra quá nhiều những cơ hội. Ngược lại, sự mất tập trung nơi tuyến sau khiến MU phải trả giá. Hôm nay, Chelsea đã tận dụng tốt những sai lầm của chúng tôi, họ xứng đáng giành chiến thắng".

"Chúng tôi thực sự buồn về kết quả trận đấu, chúng tôi đã mất đi cơ hội vô địch FA Cup. Đó là giải đấu mà MU đã hy vọng vào chức vô địch, và khi không có được nó, chúng tôi cảm thấy như vừa mất đi một thứ gì đó".

"Bây giờ là thời điểm chúng tôi cần phải đoàn kết lại. 2 trận đấu còn lại ở Premier League rất quan trọng. Chúng tôi cần ngay lập tức chuẩn bị cho trận đấu với West Ham và Leicester. MU muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, muốn làm được điều đó chúng tôi phải giành thêm những chiến thắng".

Sau trận thua Chelsea, MU sẽ có trận đấu với West Ham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20. Quỷ đỏ sẽ vượt lên trên Leicester để chiếm lấy vị trí thứ 4 nếu giành ít nhất 1 điểm. Trước đó ở trận đấu sớm "Bầy cáo" để thua 0-3 trước Tottenham.


Video MU 1-3 Chelsea


video


De Gea mắc sai lầm nhưng Solskjaer lại chỉ trích Lindelof
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ trích trung vệ Victor Lindelof vì không thể ngăn cản Olivier Giroud dứt điểm cận thành đánh bại David de Gea qua đó mở tỷ số...
Người cũ trách móc De Gea khiến MU thua trận
Đó là lời phát biểu của cựu sao MU Phil Neville sau khi chứng kiến sai lầm của David De Gea trong thất bại của Man Utd trước Chelsea tại bán kết FA Cup 2019/20.
Tin vắn MU sáng 20/7: Tội đồ “bán xới” lập tức sau trận thua Chelsea?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/7.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: Bruno Fernandes vẫn là điểm sáng
Với màn trình diễn tệ hại trước Chelsea, thủ môn David de Gea bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU. Trong khi đó tiền vệ Bruno Fernandes là người có điểm số cao...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X