Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chia sẻ về Mason Mount 

Thứ Năm 27/07/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes cho rằng Manchester United cần những cầu thủ có tính chiến đấu cao như Mason Mount để hy vọng giành những danh hiệu lớn.

Mason Mount là bản hợp đồng đầu tiên của MU ở Hè 2023. Quỷ đỏ chi 60 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1999 từ Chelsea. Mùa giải vừa qua, Mount từng có tình huống đối đầu trực tiếp với Lisandro Martinez, sau pha va chạm hai người đã lao vào nhau và tranh cãi nảy lửa.

Trước đó ở mùa giải 2021/22, Mount cũng từng đối đầu nảy lửa với Bruno Fernandes. Khi cầu thủ người Anh chính thức cập bến MU, Fernandes chào đón anh trên mạng xã hội bằng bức ảnh hai người xô xát trong cuộc gặp giữa MU và Chelsea.

Bruno Fernandes noi ve Mason Mount

Bruno Fernandes nói về Mason Mount

Cả hai hiện đang cùng nhau có mặt trong chuyến du đấu của MU trên đất Mỹ. Mới nhất, Bruno Fernandes cho rằng MU cần những cầu thủ có tính chiến đấu cao như Mason Mount để hy vọng giành những danh hiệu lớn. Fernandes nói: 

“Chúng tôi cần những cầu thủ có sự hiếu chiến như vậy, chúng tôi cần những cầu thủ như vậy trong các trận đấu. Đây là những mẫu cầu thủ mà tôi muốn đối đầu và thậm chí hơn thế nữa, có những người đồng đội như vậy thực sự tuyệt vời, vì vậy tôi rất vui khi Mount ở đây”.

“Bây giờ, tôi sẽ đứng về phía Mason để bảo vệ cậu ấy khỏi người khác. Bây giờ cậu ấy đứng về phía tôi và tôi sẽ làm mọi thứ có thể để bảo vệ cậu ấy. Mount là một cầu thủ giỏi, cậu ấy còn trẻ và còn một chặng đường dài phía trước. Chúng tôi rất vui khi có cậu ấy ở đây, dù cậu ấy chơi ở đâu, ở vị trí số 10, số 8 hay chạy cánh”.

Mount đến Old Trafford sau mùa giải cuối cùng đầy khó khăn với Chelsea, nơi anh phải vật lộn với chấn thương và phong độ không ổn định. Ngôi sao sinh năm 1999 ra sân thường xuyên trong những trận giao hữu gần đây của Man đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X