Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes phản ứng thế nào khi được MU quan tâm?

Thứ Hai 13/01/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes muốn tới MU vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nói với BLĐ Sporting Lisbon rằng anh muốn được ra đi.

Bruno Fernandes muốn khoác áo MU


Hè 2019, Bruno Fernandes là mục tiêu số 1 của MU. Tuy nhiên, quá trình đàm phán diễn ra không thành công do hai bên không thống nhất được mức phí chuyển nhượng, sau đó cầu thủ sinh năm 1994 đã tiến hành ký hợp đồng mới với đội bóng của Bồ Đào Nha.
 
Bruno Fernandes muốn tới MU vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Bruno Fernandes được MU quan tâm


Ở thời điểm hiện tại, MU đang khủng hoảng tuyến giữa, bởi vậy Quỷ đỏ đã nối lại thương vụ Bruno Fernandes. Đội chủ sân Old Trafford đã cử người đàm phán, họ muốn ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ này. MU chấp nhận chi 55 triệu bảng cộng Marcos Rojo, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho tiền vệ 25 tuổi.

Bruno Fernandes muốn tới MU vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nói với BLĐ Sporting Lisbon rằng anh muốn được ra đi.

Giám đốc thể thao Frederico Varandas của Sporting bị phát hiện có mặt ở Anh vào thứ Sáu, điều đó cho thấy quá trình đàm phán đang được diễn ra. Ngôi sao người Bồ rất muốn tới Old Trafford, anh đang làm mọi cách để được khoác áo MU.

Mới đây, HLV Solskjaer lên tiếng về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Na Uy xác nhận BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng chi tiền qua đó nâng cấp đội hình.

“Bruno Fernandes ư? Tôi không thể nói về những cầu thủ đang chơi cho những đội bóng khác, nhưng tôi xác nhận tôi nhận được sự ủng hộ từ BLĐ. Chúng tôi sẽ đưa về những bản hợp đồng mà chúng tôi cảm thấy cần thiết, ở thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn đang đàm phán với một vài mục tiêu”.

Mùa giải vừa qua Bruno Fernandes có 32 bàn cùng 18 kiến tạo trên mọi mặt trận, mùa giải năm nay anh đã có 13 bàn và 12 kiến tạo trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Bồ rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X